Iron Harvest อัปเดตโหมด World Map Campaign เสริมภารกิจใหม่อีกกว่า 40 มิชชั่น

Iron Harvest 08062022 4

ต้องฉลองแล้ว Prime Matter และทีมสร้างเกมจาก King Art Games ปล่อยคอนเทนท์ใหม่ของ Iron Harvest เกม RTS ธีมเครื่องจักรสงคราม dieselpunk สุดคลาสสิกมาให้ได้สนุกกันเป็นที่เรียบร้อยบนแพลตฟอร์ม PC (สาวกเกมคอนโซลอดใจรออีกนิด) สำหรับการอัปเดตครั้งนี้นอกจากจะมี World Map Campaign เป็นโหมดใหม่แถมมาให้แบบฟรีๆ แล้วยังมีภารกิจสุดท้าทายถูกเสริมเข้ามาอีกถึงกว่า 40 มิชชั่นเลยทีเดียว

Iron Harvest เวอร์ชั่นอัปเดตใหม่จะพาแฟนเกมไปสัมผัสกับอีกหน้าของประวัติศาสตร์ยุคปี 1920 ที่นานาชาติเข้าร่วมต่อสู้ทำสงครามเพื่อปกป้องเมืองหลวงและเอกราชเหนือดินแดนของตนผ่านคอนเทนท์สนุกๆ มากมาย ในโหมดโซโล่จะมีมิชชั่นรูปแบบใหม่ๆ ที่มีความท้าทายมากขึ้นมาให้ทำผ่าน 60 แผนที่บนเวิลด์แม็ป ผู้เล่นสามารถเซตค่าเพื่อเลือกแผนที่และเงื่อนไขในการเคลียร์ภารกิจได้ตามใจชอบ และสามารถปรับแต่งแผนที่ได้ตามใจชอบผ่าน campaign editor มี Forgotten Fortress เป็นแผนที่ทะเลทรายถูกเพิ่มเข้ามาใหม่เพื่อรองรับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ 3v3

Iron Harvest 08062022 2

นอกจากเนื้อหาใหม่ๆ ทีมพัฒนายังปรับบาลานซ์เพิ่มความสเถียรเพื่อให้ตัวเกมเล่นได้สนุกมากขึ้นด้วยนะ Iron Harvest เริ่มให้บริการครั้งแรกเมื่อปี 2020 และยังเดินหน้าอัปเดตคอนเทนท์ฟรีอย่างต่อเนื่องบน PC, Xbox Series X | S และ PS5 มาจนถึงทุกวันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Iron Harvest

Iron Harvest 08062022 3

อ่านข่าวเกม Iron Harvest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM