Tales of Grimm การพลิกบทบาทเทพนิยายที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์ เปิดลงชื่อล่วงหน้าบนสโตร์ไทย

Tales of Grimm 090622 01

ค่าย Tapplus จัดให้เปิดให้ลงชื่อในเกม Tales of Grimm เกมมือถือแนว Idle RPG ที่จะมาแหวกแนวบทเทพนิยาย ดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งแสงและความมืด! เจ้าหญิงผู้มากไปด้วยแผนการ พร้อมคนแคระแสนเจ้าเล่ห์ ที่จะเปลี่ยนตัวละครในเทพนิยายที่คุณเคยรู้จักไปอย่างสิ้นเชิง กับบทเจ้าชายหลอกลวงเจ้าหญิง นายพรานในคราบหมาป่า พล็อตเรื่องคลาสิกจะกลับตาลปัตรทั้งหมด ป่าลึกลับที่ไร้พรมแดน โลกลึกลับที่มีทั้งความสวยหวานและเลือดเย็น

[ฮีโร่แห่งเทพนิยายที่มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์]

Tales of Grimm 090622 02

คุณจะได้พบกับ ป่าเวทมนตร์ ปราสาทหุบเหว ทะเลสาบพระจันทร์เสี้ยวและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้การเดินทางสำรวจไม่เคยเบื่ออีกต่อไป

[กลยุทธ์เมจิคแลนด์|ที่จะทำให้เกมพลิกพล็อตได้ทุกเมื่อ]

Tales of Grimm 090622 03

การต่อสู้แบบปะทะ สกิลปะทะ และโหมดเลือกเรลิกคู่กาย ทุกตัวละครมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ปรับทีมจิตวิญญาณ ปลดปล่อยอาร์คติเฟค ทุกการต่อสู้จะไม่สูญเปล่า เผยพลังพิเศษของทุกตัวละครได้จริงเพียงแค่คุณเลือกตัวละครที่ชอบ คู่หูที่เหมาะสม ก็มุ่งหน้าสู่การต่อสู้และคว้าชัยชนะได้เลย

[เล่นได้แบบสบาย ๆ เพราะมีระบบอัตโนมัติ]

Tales of Grimm 090622 04

เปิดบอทก็อัปเลเวลได้สบายๆเลยล่ะ มีระบบบอทเกมหลากหลาย ไม่ต้องกังวลกับการติดเลเวลไม่ผ่านด่าน และเพลิดเพลินไปกับการเล่นการ์ด เริ่มเกมด้วยโบนัสจัดเต็ม การันตีโอกาสสุ่มรับต่อเนื่องสูง และยังมีล็อกอิน 7 วันเลือกรับอุปกรณ์ เควสโบนัสผู้เล่นใหม่และรางวัลมูลค่าสูงมากมาย แค่เริ่มเล่นก็ฟินแล้วจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Tales of Grimm 090622 05

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tales of Grimm คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM