Veiled Experts เปิดการทดสอบ Beta เวอร์ชั่นโกลบอลผ่านทาง Steam แล้ววันนี้

VEILED EXPERTS 090622 01

ในวันที่ 9 มิ.ย. นี้ NEXON Korea ได้ประกาศเปิดการทดสอบ Beta เวอร์ชั่นโกลบอลสำหรับเกม Team-based tactical action shooter ‘’VEILED EXPERTS’’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา การทดสอบ Beta สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Steam จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 มิ.ย. เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 มิ.ย. ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบ สามารถทำได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 มิ.ย. เป็นต้นไป

สำหรับใครที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ แต่อยากร่วมทดสอบในวันที่ 9 มิ.ย. สามารถทำได้โดยการรับ Beta key จากการชมสตรีมเมอร์ผ่านช่องทาง Twitch และใช้ key ที่ได้มาเข้าร่วมทดสอบได้ถึงวันที่ 12 มิ.ย.

VEILED EXPERTS นั้นเป็นเกมรูปแบบ Shooter มุมมองบุคคลที่ 3 และจะมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 9 ตัวในปัจจุบัน ผู้เล่นจะถูกจัดทีมออกเป็น 5 ต่อ 5 ในสนามรบที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และทำภารกิจวางระเบิด/ ขัดขวางทีมตรงข้ามให้สำเร็จ โดยใช้อุปกรณ์และอาวุธต่าง ๆ มากมาย นอกเหนือจากนั้น ตัวละครแต่ละตัวยังมีความสามารถและการตอบสนองต่อสมรภูมิที่แตกต่างกันอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website VEILED EXPERTS

อ่านข่าวเกม VEILED EXPERTS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM