Pokémon Unite ฉลองซีซั่น 8 เปิดตัว Delphox สายแดเมจพร้อมไอเท่มอวาตาร์และสกินใหม่เพียบ

Pokemon Unite 09062022 1

เริ่มต้นซีซั่น 8 เป็นเหตุสังเกตได้ งานดอกไฟมาพรึ่บ ใช่แล้ว ตอนนี้ Pokémon Unite ออกสตาร์ทฤดูกาลที่ 8 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง The Pokémon Company และทีมพัฒนาของ TiMi Studio Group ก็มีคอนเทนท์ใหม่มาฝากกันแบบแน่นๆ ตามธรรรมเนียม ไม่ว่าจะเป็นแบทเทิ่ลพาส ไอเท่มอวาตาร์ หรืออีเวนท์ใหม่สุดพิเศษภายใต้ธีม “The Fighter is Here” รวมถึงของรางวัลคูลๆ อย่างสกินแชมเปี้ยนสำหรับ Dragonite และสกิน Bujutsu สำหรับ Lucario

เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของเกมโปเกมม่อนสาย MOBA คราวนี้ยังมีชุดคอสตูมสำหรับอวาตาร์และสกิน Holowear ชิ้นใหม่มาให้เลือกด้วย ก็เป็นอันว่าซีซั่นนี้แหละที่เหล่าเทรนเนอร์จะได้สนุกกับการใช้ Holowear Ticket แลกไอเท่มและสกินต่างๆ ได้เสียที ตามข่าวบอกว่ามีให้เลือกหลากแนวเลยทีเดียว สายกุ๊กก็จะมีของ Cramorant และ Mr. Mime ที่มาใหม่ ส่วนสายแฟชั่นก็จะเป็นของ Absol

Pokemon Unite 09062022 3

แต่ไฮไลต์ของงานจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากการมาถึงของโปเกม่อนตัวใหม่อย่าง Delphox (มาโฮคซี่) ตัวตีสายแดเมจเน้นแรงไว้ก่อน ถ้าอยากได้ไว้ใช้งานก็เข้าไปขอ Unite License จาก Unite Battle Office ได้เลย มีสกิน Holowear มาให้พร้อมสรรพ สำหรับเจ้าเดลฟอกซ์ตัวนี้จะมียูไนท์มูฟที่เรียกว่า Magical Festival เป็นไม้ตาย Pokémon Unite เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Android, iOS และ Nintendo Switch ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pokémon Unite

Pokemon Unite 09062022 2

อ่านข่าวเกม Pokémon Unite คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM