5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 101

top game 12 06 22

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายนแล้ว แน่นอนว่าเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่มีมาทุกวันเลือกเล่นกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่สำหรับเพื่อนที่ชื่นชอบเกมมือถือไม่ต้องปวดหัวมานั่งเลือกเล่นทีละเกมกันอีกต่อไป เพราะ GameMonday ได้คัดสรรมาให้แฟนเกมมือถือได้เลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

5 top mobile 100622 01

The Walking Dead: All-Stars (สโตร์เกาหลี)

The Walking Dead: All-Stars จาก Com2uS Holdings Corporation ดัดแปลงมาจากคอมมิคชื่อดังที่หลายคนต้องรู้จักอย่าง The Walking Dead แน่นอนว่าต้องรวบรวมเหล่าคาเรกเตอร์ที่หลายคนคุ้นเคยมาอย่างครบครัน มาในรูปแบบ Turn-Based RPG จัดทีม 5 คนออกลุยกับซอมบี้ในด่านต่าง ๆ สะสมไอเทม อุปกรณ์ ปกป้องเมืองพร้อมตามหาทรัพยากรที่จำเป็น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Walking Dead: All-Stars คลิกที่นี่


Date A Live Spirit Pledge HD 02052022 1

Date A Live: Spirit Pledge HD (สโตร์ไทย)

Date A Live: Spirit Pledge HD เกมแนว Action RPG ที่เป็นการกลับมาเปิดในเวอร์ชั่น Remake ของเกมมือถือจีบสาวอย่าง Date A Live: Spirit Pledge (ชื่อเดิม) ลิขสิทธ์แท้จากอนิเมะญี่ปุ่น ให้บริการโดย MOONWALK HK จัดเต็มตัวละครมากกว่า 200 ตัวให้เลือกสะสม มีกาาชาปองให้ได้ลุ้นเกลือ มีเนื้อเรื่อง พร้อมสานสัมพันธ์กับเหล่าสาว ๆ เวอร์ชั่นใหม่นี่มาพร้อมความใหม่แกะกล่องแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Date A Live: Spirit Pledge HD คลิกที่นี่


5 top mobile 100622 03

Raising monster (สโตร์ไทย)

Raising monster เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่จาก Mobirix ที่ในครั้งนี้มาพร้อมความมันส์ขั้นสุดในรูปแบบ Roguelike RPG เป็นผู้กล่าที่ต้องไล่ล่าจัดการอสูรไปพร้อมกับการสะสมเหล่าสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์มังกรสุดน่ารัก เข้าสู่ด่านการต่อสู้ที่ทวีความยากมากขึ้น เวลาที่มีอย่างจำกัด ต้องวางแผนควบคุมการต่อสู้ วางแผนการใช้บัฟ พัฒนาทีมให้แข็งแกร่ง ออกลุยในดันเจี้ยนโบราญ ปรับแต่งชุดคอสตูมตามความชอบ กราฟิกจัดเต็มความอลังการ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Raising monster คลิกที่นี่


5 top mobile 100622 04

Cozy Islands (สโตร์ร์ฟิลิปปินส์)

Cozy Islands ที่เปิดให้สร้างโลกในแบบของตัวเอง เปิดให้บริการโดย Tetrox Limited เป็นเกมมือถือแนว craft & build ใช้ชีวิตในโลกที่อยากเป็นพร้อมผจญภัย สำรวจเกาะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น ร่มรื่น ชาวบ้านที่น่ารักเป็นมิตร ตามหาวัตถุดิบเพื่อใช้ในการสร้างและปรับปรุงบ้านในแบบของตัวเองไปทีละขั้นตอน สร้างเรื่องราวของตัวเองและใช้ชีวิตที่หลีกหนีจากความวุ่นวายในแบบที่อยากเป็น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Cozy Islands คลิกที่นี่


5 top mobile 100622 05

KEMONO Friends (สโตร์สิงคโปร์)

KEMONO Friends จากผู้ให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง ZlongGames ที่มาพร้อมความแปลกแหวกแนวในสไตล์ Puzzle RPG เข้าสู่อาณาจักรสวนสนุกที่ถูกทิ้งร้าง เรื่องราวที่อบอวลไปด้วยน้ำตา มิตรภาพ และความอบอุ่นในหัวใจ พบกับเหล่าเพื่อนสัตว์นานาชนิด เล็งแล้วปล่อยจรวดกระดาาเพื่ออกไปเก็บเกี่ยวทรัพยากรที่จำเป็น ต้องคำนวณมุมและทิศทางให้ดีก่อนปล่อยในด่านต่าง ๆ ที่มาพร้อมภูมิประเทศอันเป็นเอกลักษณ์ สะสมทรัพยากร สร้างบ้านเพื่อดูแลเหล่าสัตว์ตัวน้อย ๆ บอกเลยฟินแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม KEMONO Friends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM