Overwatch 2 เปิดให้เล่นวันที่ 4 ตุลาคม พร้อม Junker Queen เข้าร่วมการต่อสู้

Overwatch 2 130622 01

Overwatch 2 จะเปิดให้เล่นเนื้อหา PvP รูปแบบใหม่อันแสนคึกคักได้ล่วงหน้าบนพีซี Windows® และคอนโซล Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Nintendo Switch™ ในวันที่ 4 ตุลาคม (ตามเขตเวลาแปซิฟิก) ถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของเกมยิงเน้นการเล่นเป็นทีมชื่อดังของ Blizzard Entertainment สัมผัสโหมดเล่นหลายคนรูปแบบใหม่แบบห้าต่อห้า พร้อมกับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์ม

ประสบการณ์การเล่นโหมด PvP ของ Overwatch 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การแข่งขันสดใหม่และน่าทึ่งพร้อมโมเดลแบบเล่นได้ฟรี และยังมาพร้อมกับการอัพเดตเกมขนานใหญ่ ทั้งฮีโร่ใหม่ การปรับปรุงฮีโร่ แผนที่ โหมด และของตกแต่งระดับพรีเมียมต่างๆ

เมื่อเกมเปิดให้เล่น ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ลองฮีโร่แทงค์ตัวใหม่ล่าสุดที่เข้าร่วมในรายชื่อฮีโร่ของเกม ฮีโร่สุดห้าวชาวออสเตรเลีย ผู้นำแห่ง Junkertown (จังเกอร์ทาวน์) นามว่า Junker Queen (จังเกอร์ควีน) รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจังเกอร์ควีน รูปแบบการให้บริการและแผนการอัพเดตเนื้อหาตามฤดูกาลของ Overwatch 2 รวมถึงกำหนดการเปิดทดสอบโคลสเบต้าครั้งถัดไป จะได้รับการเปิดเผยในการสตรีมสดกิจกรรมเปิดตัว Overwatch 2 บน YouTube.com/PlayOverwatch หรือ Twitch.tv/PlayOverwatch ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 0:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

Overwatch 2 130622 02

จังเกอร์ควีนเป็นฮีโร่ใหม่ตัวที่สองที่ได้รับการเปิดเผยสำหรับ Overwatch 2 และเป็นฮีโร่ตัวที่ 34 ของแฟรนไชส์

ตามติดมากับ Sojourn (โซเจิร์น) ฮีโร่ความคล่องตัวสูงที่ใช้เรลกันเป็นอาวุธ และยังเป็นอดีตกัปตันของโอเวอร์วอตช์ ผู้มาพร้อมกับความสามารถเสริมพลังไซเบอร์เนติกอีกด้วย สถานที่ใหม่และโด่งดังมากมายจากทั่วโลกยังรอให้คุณเข้ามาสำรวจในเกม ตั้งแต่ New Queen Street (นิวควีนสตรีท) ถนนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะในโตรอนโต ไปจนถึง Midtown (มิดทาวน์) พื้นที่แสนคึกคักของแมนแฮตตัน Overwatch 2 ยังเพิ่มโหมด Push (โหมดดันของ) เป็นแผนที่โหมดใหม่ ผู้เล่นสองทีมจะได้ต่อสู้กันบนแผนที่แบบสมมาตรเพื่อแย่งการควบคุมและดันหุ่นยนต์ที่อยู่ใจกลางแผนที่ให้รุกคืบไปยังอาณาเขตของศัตรูให้ได้มากกว่าอีกฝั่ง

“เราตื่นเต้นมากที่จะเริ่มเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของ Overwatch 2 ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ และได้นำเสนอมุมมองการแข่งขันแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งมีทั้งการปรับโฉมฮีโร่ที่โด่งดัง การปรับปรุงแผนที่ และรูปแบบการเล่นดั้งเดิมที่น่าดึงดูดใจ” ไมค์ ยิบาร์รา (Mike Ybarra) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “นี่เป็นจุดเริ่มต้นของยุคสมัยที่ไม่หยุดนิ่งและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของแฟรนไชส์นี้ และเป็นการแสดงความทุ่มเทในการให้บริการผู้เล่นอีกครั้งด้วยการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเนื้อหามากมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดีเพื่อพัฒนาให้อนาคตของ Overwatch 2 สดใหม่และสนุกเช่นนี้ต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกาศในวันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overwatch และรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมเปิดตัว Overwatch 2 ได้ในวันศุกร์นี้

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM