The War of Genesis 4: Spiral Genesis ส่งคลิปย้อนความจำ 6 ภาคที่แล้ว

jj6

เริ่มโหมกระแสกันแล้ว สำหรับ The War of Genesis 4: Spiral Genesis เกมส์ MMORPG แนวใหม่ไม่เหมือนใครจาก Softmax สตูดิโอพัฒนาเกมส์เกาหลี ที่เตรียมจะเดินหน้าทดสอบระบบ Closed Beta ครั้งที่ 2 ในวันที่ 16 ก.ย.58 นี้ ล่าสุดทีมผู้สร้างเหมือนอยากให้สาวกดั้งเดิมจากเกมส์ภาคก่อนๆ ลองย้อนอดีตกันอีกครั้ง เลยจัดคลิปบอกเล่าเรื่องราวของเกมส์ทั้ง 6 ภาค รวมทั้งฟีเจอร์ต่างๆ ออกมาให้ได้ดูกันเป็นการทบทวนก่อนสอบ ขณะเดียวกันก็เป็นการบอกเล่าที่มาที่ไปให้กับแฟนหน้าใหม่ เรียกว่าได้ประโยชน์สองเด้งกันเลยทีเดียวเชียว

สำหรับการ CBT รอบนี้จะมีที่ว่างให้เกมเมอร์เข้าร่วมได้ถึง 2 หมื่นคน ใครที่สนใจลองเล่นตอนนี้ยังเข้าไปลงทะเบียนขอรับ Beta Key กันได้อยู่ http://www.genesis4.co.kr/ ระบบจะดันเวลไปสุดที่ 15 ถ้าใครตันแล้วระบบจะไม่ลบข้อมูลทิ้ง แต่จะเก็บไว้ให้ใช้กันตอนเปิด Open  Beta ได้อีก สำหรับตัวละครจะมีมาให้เลือกเพิ่มอีกกว่า 80 ฮีโร่จากที่จะมีให้เล่นจริงกว่า 300 ตัว พร้อมดันใหม่อีกกว่า 80  ดันเจี้ยน

jj

jj1

หนึ่งในหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ The War of Genesis 4 คือ Squad and Party System Mechanics ที่เปิดให้เราบังคับยูนิตปาร์ตี้ได้สูงสุดถึง 5 ตัวพร้อมกัน และการจัดวางตำแหน่งนั้นต้องบอกว่า มีความสำคัญอย่างมาก เพราะตัวละครบางตัวจะมีคอมโบลับหากอยู่ด้วยกัน หรืออาจจะได้โบนัสสกิลทีมต่างๆ เพิ่มมา แต่ตอนนี้ตัวเกมส์ยังอยู่ระหว่างพัฒนา คงต้องรอดูว่า CBT รอบหน้านี้จะสมบูรณ์พร้อมแค่ไหน

jj2

jj3

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM