Kakaogames เปิดตัว Demo และ Trailer ใหม่ของ ‘Dysterra’ ที่งาน Steam Next Fest

Dysterra 140622 01

Dysterra เกมแนว FPS เอาชีวิตรอดบน PC ภายใต้การพัฒนาของ Reality MagiQ (ตัวแทนผู้บริหาร Sungkyun Kim) และให้บริการโดย Kakaogames (ตัวแทนผู้บริหาร Kyehyun Cho) จะเข้าร่วมงาน Steam Next Fest ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ในวันที่ 14 ถึง 21 มิถุนายนนี้ ผู้เล่นสามารถค้นหา  ‘Dysterra’  ในสตีมแล้วดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่น Demo มาเล่นได้ทันที และยังสามารถรับข่าวสารเกี่ยวกับ ‘Dysterra’ ได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่เพิ่มเกมลงไปใน WishList ของบัญชี

Dysterra 140622 02

ในเวอร์ชั่น Demo นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ทั้งหมดที่เคยเล่นใน Global Beta Test ที่จัดขึ้นไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางตัวเกมมีเป้าหมายที่จะปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเกมได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัว Trailer ตัวใหม่เพื่อเป็นที่ระลึกในการเข้าร่วม Steam Next Fest อีกด้วย โดยใน Trailer ที่มีความยาว 1 นาที 30 วินาทีดังกล่าวจะโชว์ให้เห็นถึงรายละเอียดต่างๆ ภายในตัวเกม เช่น การรวบรวมและผลิตทรัพยากร การยิงปืนในจังหวะที่น่าตื่นเต้น รวมถึง Global View ของตัวเกม และยังเผยให้ผู้เล่นได้เห็นถึงมิติของการต่อสู้ผ่านฉากสุดอลังการของสัตว์ขี่และหุ่นยนต์จำนวนมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ทางตัวเกมยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับ Twitch Drops ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการเข้าไปชม ‘Dysterra’ ที่ Twitch แล้วเล่นเกมเวอร์ชั่น Demo บน Steam ในช่วง Steam Next Fest ก็จะได้รับสกินอาวุธลิมิเต็ดอิดิชั่นไปเลยทันที

Dysterra 140622 03

‘Dysterra’ ภายใต้การพัฒนาของ Reality MagiQ เป็นเกม FPS แนวเอาชีวิตรอดโดยมีฉากหลังเป็นโลกที่ถูกทิ้งร้างในดินแดนดิสโทเปีย ตัวเกมเน้นไปที่การยิงปืนที่สนุกและเร้าใจ โดยผู้เล่นสามารถเก็บรวบรวมทรัพยากรในเกมรวมถึง Terrasite แล้วนำมาผลิตเป็นอาวุธที่หลากหลายและสร้างที่หลบภัยเพื่อให้สามารถอยู่รอดในท้ายที่สุด ในระหว่างนั้นก็ต้องทำการต่อสู้กับ NPC และผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อแย่งชิงฐานทัพหลักไปด้วย

โดยผู้เกี่ยวข้องจากทาง Kakaogames ได้พูดเกี่ยวกับการเข้าร่วม Steam Next Fest ครั้งนี้ว่า “ทุกคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์เล่นเกม FPS เอาชีวิตรอดในแบบฉบับของ ‘Dysterra’ ซึ่งถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องได้อย่างจุใจ” และยังได้ฝากให้เข้าร่วมลิ้มลองรสชาติ FPS เอาชีวิตรอดยุคใหม่ในช่วงเวลา Steam Next Fest ในครั้งนี้อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Daum CafeSteam และ Discord

Dysterra 140622 04

อ่านข่าวเกม Dysterra คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM