จะได้เล่นมั้ยเนี่ย S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl เลื่อนคลอดเป็นปี 2023

Stalker 2 185062022 1

GSC Game World ออกมาประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการ S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl เกมภาคใหม่จากจักรวาล S.T.A.L.K.E.R. อีกครั้ง จากเดิมที่ถูกโยกจากช่วงกลางปีมาเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2022 ก็ต้องมาชะลอออกไปอีกรอบ ล่าสุด ค่ายเกมจากยูเครนประกาศเป็นทางการแล้วคราวนี้่ต้องรอไปปีหน้า 2023 โน่นเลย

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ไอพี next-gen open-world FPS เกมนี้ต้องเจอโรคเลื่อนก็ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด หลักๆ ก็มาจากสถานการณ์จากสงครามกับรัสเซียนั่นเองที่ทำให้พนักงานบางส่วนต้องขอลาหยุดไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ แต่ยังดีที่ GSC Game World ไม่ได้มีออฟฟิศแค่ในยูเครนเพียงแห่งเดียว และยังสามารถเดินหน้าทำงานกันต่อได้จากออฟฟิศแห่งใหม่ในกรุงปรากของเช็ก

สำหรับจักรวาล S.T.A.L.K.E.R. อันลือลั่นประกอบด้วยวิดีโอเกม 3 ไอพี รวมถึงการ์ตูนคอมมิคและผลงานแนว fan-fiction อีกนับไม่ถ้วนที่สร้างปรากกฏการณ์ขายแรงไปทั่วโลกเกิน 15 ล้านก๊อปปี้ เป็นแฟรนไชส์เกมที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากแฟนทั่วโลก และทำให้ภาคใหม่ Heart of Chornobyl เป็นอะไรที่เกมเมอร์ตั้งตารอ

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl พร้อมมอบความสนุกผ่าน Xbox Series และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ในปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เว็บไซต์ S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl

อ่านข่าวเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM