‘A3: Still Alive’ ฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกได้แล้ววันนี้!

A3 Still Alive 150622 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีได้ประกาศถึง 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่ และหลากหลายกิจกรรมภายในเกม ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม โดยผู้เล่นมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึงได้รับส่วนลดอิเนเทรียนเอ็กซ์เพรส พรีเมี่ยมตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มิถุนายน นี้

A3 Still Alive 150622 02

เพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น ขณะนี้ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งในเอเชีย และอเมริกาเหนือ หรือ ละตินอเมริกา และในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกเพื่อฉลองในการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ซึ่งรวมไปถึง :

  • ฮอตไทม์สำหรับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ : เพิ่มปริมาณดรอปในฟีลด์และให้ผู้เล่นสามารถได้รับ EXP สูงสุดถึง 1000% (เพื่อเพิ่มเลเวลอย่างรวดเร็ว) และเพิ่มอัตราได้รับแร่อย่างรวดเร็วถึง 30% ในดันเจี้ยนอิเนเทรียน
  • กิจกรรมพลังต่อสู้กิลด์ อันดับ 1 : เมื่อมีพลังต่อสู้รวมเป็นอันดับ 1 ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ หัวหน้ากิลด์แต่ละคนของทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์จะได้รับ 6,000 Klay เป็นของรางวัล
  • Klay Giveaway – ผู้เล่นที่มีพลังต่อสู้สูงสุด 4 อันดับแรก : เมื่อผู้เล่นบรรลุพลังต่อสู้ 60,000,000 อย่างรวดเร็วที่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ แล้วไปรับรางวัลจำกัด ‘ตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับ KLAY ซีซัน 3’ ผ่านทางกิจกรรมบรรลุพลังต่อสู้ตัวละครแล้วรับรางวัลกิจกรรม 1,000 Klay สำหรับผู้เล่นทั้งหมด 8 ท่าน (เซิร์ฟเวอร์ละ 4 คน)

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นจะได้รับส่วนลด 70% เมื่อซื้ออิเนเทรียนเอ็กซ์เพรส และ สำหรับแพ็กเกจอัปเลเวลผู้เชี่ยวชาญนั้นจะช่วยให้ผู้เล่นใหม่สามารถจัมป์สู่ Lv. 200 และเริ่มต้นการเดินทางใหม่ของพวกเขาได้

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด ใน A3: Still Alive นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook , Discord, และ YouTube

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM