Apex Legends Mobile อัปเดต Cold Snap เปิดให้โหลดได้แล้ววันนี้ พร้อมส่งผู้ท้าชิงขวัญใจผู้เล่นคนล่าสุด ‘Loba’ สู่สังเวียน!

Apex Legends Mobile 150622 01

ผู้จัดจำหน่าย EA และผู้พัฒนา Respawn Entertainment ได้ร่วมกันประกาศวันนี้ว่า Season 1.5 ของเกม Apex Legends Mobile ภายใต้ชื่อ “Cold Snap” จะเปิดให้ผู้เล่นทุกภูมิภาคได้สัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้ ตลอดระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนที่เกมเปิดให้บริการ Apex Legends Mobile ได้ทำยอดผู้เล่นไปแล้วมากกว่า 23 ล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก และด้วยตารางคอนเทนต์มากมายที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา มั่นใจได้ว่า “Cold Snap” จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น โดยอัปเดตล่าสุดนี้ นอกจากจะเพิ่มเนื้อหาใหญ่ ๆ อย่าง Battle Pass ชุดใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยของรางวัลให้ผู้เล่นได้ปลดล๊อค อัปเดต Season 1.5 ยังต้อนรับการมาถึงของตัวละคร Legends ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้น ๆ จากผู้เล่นฝั่ง PC และคอนโซล นั่นก็คือโจรสาวนักเทเลพอร์ต Loba นั่นเอง

นอกจากการมาถึงของตัวละครยอดนิยมอย่าง Loba สู่ตาราง Legends ของเกมแล้ว อัปเดต Cold Snap ของ Apex Legends Mobile ยังจะให้ผู้เล่นได้เย็นยะเยือกไปกับกิจกรรม Climatizer Town Takeover โดยในน่านฟ้าเหนือพื้นที่ Train Yard บนแผนที่ World’s Edge จะมียานลอยฟ้าที่สร้างโดย Hammond ซึ่งสามารถเปลี่ยนสภาพอากาศในพื้นที่ต่าง ๆ ของแผนที่ได้ และนำฤดูหนาวมาสู่การแข่งขัน Apex Games ก่อนกำหนด (รวมถึงอาวุธระเบิด Cryo Grenade ใหม่ล่าสุดด้วย) เครื่อง Climatizer จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติในบางช่วงของการแข่งขัน และปกคลุมพื้นที่บนแผนที่ World’s Edge ไปด้วยหิมะ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปรับของรางวัลสุดคูลกันได้ โดยเมื่อเครื่อง Climatizer ทำงานอยู่ ผู้เล่นจะสามารถตรวจสอบแผนที่ minimap เพื่อหาตำแหน่งขอกล่อง Frosted Loot Box ซึ่งจะมอบเพชร Diamond เอาไว้แลกซื้อของรางวัลหายากจากร้านค้า Seasonal Shop ได้ ผู้เล่นสามารถสะสมเพชรจากศัตรูที่ถูกพิชิตได้ด้วย ขอให้บวกกันให้สนุกนะ!

Apex Legends Mobile 150622 02

ผู้เล่นจะสามารถรับตัวละคร Loba ได้ที่ Battle Pass ระดับ 25 หรือปลดล๊อคเธอจากร้านค้าได้ทุกเมื่อตั้งแต่วันพฤหัสบดีนี้เป็นต้นไป อย่าลืมว่าในเกม Apex Legends Mobile การพัฒนาระดับ Legend Progression จะมอบ Perk ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น Loba ด้วย รวมไปถึงความสามารถในการแบ่งธง Banner จากผู้เล่นคนอื่น

Apex Legends Mobile 150622 03

แน่นอนว่าอัปเดต Cold Snap ยังเพิ่ม Battle Pass ชุดใหม่ทั้งหมดให้กับผู้เล่นด้วย แบ่งออกเป็นสองสายคือ Premium และ Premium Plus ซึ่งมอบของรางวัลต่าง ๆ ให้ผู้เล่นดังนี้:

Premium:

  • 50 Syndicate Gold

  • 1 Syndicate Pack

  • ของรางวัลมากกว่า 100 ชิ้นจากการเพิ่มระดับ

  • Exclusive Perks ให้ปลดล๊อคได้

  • เพิ่มระดับ Battle Pass ทันที 25 Rank

Premium Plus:

  • ของทั้งหมดในชุด Premium pass

  • ท่าเต้น Happy Rules

  • กรอบรูป Battle Pass สุด Exclusive

Apex Legends Mobile 150622 04

และพิเศษสุด ๆ สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะ กับกิจกรรมแจกของรางวัล Charm ลายหนุมานสุด Exclusive โดยสามารถติดตามรายละเอียดวิธีการเข้าร่วมและระยะเวลาของกิจกรรมได้จากภายในเกม Apex Legends Mobile

Cold Snap ถือเป็นเพียงอัปเดตแรกที่วางแผนเอาไว้สำหรับเกม Apex Legends Mobile ซึ่งจะได้รับตัวละคร Legends ใหม่, แผนที่ใหม่, และอื่น ๆ เพิ่มเข้าสู่เกมอย่างต่อเนื่อง นอกจากการมาถึงของ Loba บนแพลตฟอร์มมือถือ และสภาพแว้ดล้อมหน้าหนาว อัปเดต Cold Snap ยังเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ เข้าสู่เกมอีกมากมาย ตั้งแต่โหมดการเล่นแบบจำกัดเวลาใหม่ Armed and Dangerous (ใช้ได้แค่ปืน Shotgun และ Sniper เท่านั้น) และการแก้ไขปรับปรุงการทำงานโดยรวม ซึ่งสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดทั้งหมดได้ที่รายการ Patch Note ที่ปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ EA

ลิงก์ดาวน์โหลด

Apex Legends Mobile 06052022 1

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Apex Legends Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM