Saint Seiya Online เกาหลี เปิดโหลด Client รับ OBT พรุ่งนี้

kb4

Saint Seiya Online (เกาหลี) เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG อิงเนื้อหาจากการ์ตูนอนิเมะในตำนานนักรบ 12 ราศี เปิดให้สาวกแฟนพันธุ์แท้เข้าไปโหลด Client เกมส์กันได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ล่าสุด SEGA Publishing Korea ผู้ให้บริการเกมส์ Saint Seiya Online ออนไลน์อย่างเป็นทางการบนเซิร์ฟกิมจิ เดินหน้าเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนเปิด Open  Beta ในวันที่ 10 ก.ย. 58 นี้

kb5

kb3

โดยประกาศให้เกมเมอร์เข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์ล่วงหน้าได้ที่ http://saint.segagames.co.kr/main พร้อมยืนยันว่าแฟนเกมส์จะได้พบกับเนื้อหาสุดคลาสสิกจากการ์ตูนอย่างครบถ้วน ซึ่งตัวเกมมีการนำหลายๆ ระบบของเกมส์ออนไลน์มารวมกัน และยังปรับปรุงคุณภาพกราฟิกให้สวยเนี้ยบเฉียบสมจริงยิ่งขึ้นด้วยกราฟิกเอ็นจิ้นที่เป็น In House Brand ของบริษัทโดยตรง

kb

kb1

kb2

จากความดังของเวอร์ชั่นการ์ตูนในอดีตทำให้ Saint Seiya Online กลายเป็นเกมส์ฮิตติดชาร์ตในหมู่เกมเมอร์คอการ์ตูน จากกระแสความแรงของตัวเกมส์ที่ถูกนำไปเปิดบริการมาแล้วใน 5 ประเทศทั่วโลก และสร้างฐานแฟนเกมส์เกาหลีจำนวนมากขึ้นมา ทำให้ค่ายเกมส์ยักษ์ SEGA Publishing Korea ต้องกระโดดลงมาแจมคว้าลิขสิทธิ์เกมส์ไประเบิดเซิร์ฟแดนกิมจิเป็นรายล่าสุด

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM