Steelrising เกมแอ็คชั่นนำเสนอประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งที่จะเกิดอะไรขึ้นช่วงปี 1789 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้

Steelrising 170622 01

Steelrising กำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายน 2022 นี้ บน PC, PlayStation®5 และ Xbox Series X|S โดยในตอนนี้ Steelrising เวอร์ชั่นดิจิทัลพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับแพ็กรูปลักษณ์ “Marie-Antoinette” สำหรับเอจิสและสิทธิ์พิเศษในการเล่นช่วงเบต้าที่จะเริ่มในวันที่ 25 สิงหาคม 2022 นี้

สำหรับ The Bastille Edition จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายนนี้ พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วเช่นกัน รวมถึง DLC Cagliostro’s Secrets มีกำหนดออกวางจำหน่ายต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยภารกิจอันหนาวเหน็บนี้จะพาคุณไปยังพื้นที่ที่เก็บความลับที่กษัตริย์ซ่อนไว้ ในการผจญภัยอันมืดมิดนี้ คุณจะได้พบกับศัตรูหน้าใหม่และปลดล็อกอาวุธและเครื่องแต่งกายใหม่ ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของคุณคือการเปิดเผยความลับเบื้องหลังการเล่นแร่แปรธาตุที่ขับเคลื่อนหุ่นยนต์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16

Steelrising 170622 02

1789 เป็นปีแห่งการล่มสลายของบาสตีย์ และการเริ่มต้นของการล่มสลายของราชาธิปไตย Steelrising จะนำเสนอประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งที่จะเกิดอะไรขึ้นหากพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ผู้รักการทำนาฬิกา ได้สร้างกองทัพหุ่นยนต์ที่สามารถปราบปรามการจลาจลได้ล่ะ ? กองทัพนี้มีอำนาจและโหดเหี้ยมไม่แพ้ใครและลงโทษผู้ก่อกบฏอย่างรุนแรง ปารีสกำลังลุกเป็นไฟและล่มสลาย ทั้ง ชาย, หญิงและเด็กกำลังถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม

Steelrising 170622 03

เอจิสหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นนักเต้นสร้างความสุขของเหล่าศาล แต่ในปัจจุบันเป็นนักรบและผู้คุ้มกันของ Marie-Antoinette โดยราชินีมอบหมายให้เอจิสตัดเส้นทางผ่านปารีส ที่ซึ่งเครื่องจักรกำลังสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คน การต่อสู้แต่ละครั้งกับศัตรูถือเป็นความท้าทายในทักษะของผู้เล่น นี่คือราคาที่ต้องจ่ายสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Steelrising

Steelrising 170622 04

Steelrising 170622 05

อ่านข่าวเกม Steelrising คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM