ยุทธภพสะท้าน Sword and Fairy: Together Forever พร้อมสานต่อตำนานเทพกระบี่สิงหาคมนี้

Sword and Fairy Together Forever 20062022 1

เคาะฤกษ์แล้ว eastasiasoft เตรียมวางจำหน่าย Sword and Fairy: Together Forever เกมกำลังภายใน ARPG ไอพีใหม่ภาคที่ 7 จากซีรีส์ Sword and Fairy เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 พร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2022 ในรูปแบบดิจิตอล แต่ในวันเดียวกันจะมีตัวเกม physical edition วางขายโดย Game Source Entertainment แค่ในญี่ปุ่นก่อน แฟนเกมโซนอื่นที่อยากได้เกมกล่องไปนอนกอดยังต้องรอฤกษ์อีกที ส่วนราคาขายจะอยู่ที่ 29.99 ดอลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,000 บาท) รองรับระบบเสียงภาษาจีนกลางพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น จีนดั้งเดิมและจีนแบบย่อ

Sword and Fairy: Together Forever พัฒนาโดย Softstar Technology (ปักกิ่ง) Co., Ltd. เริ่มเปิดให้บริการบน PC ผ่าน Steam มาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ถือเป็นภาค stand-alone ที่มีแฟนเกมสายจอมยุทธ์ให้การต้อนรับอย่างล้มหลามเนื่องจากคุณภาพเกมที่ถูกยกระดับให้เนี้ยบขึ้นแทบทุกด้าน โดยเฉพาะงานกราฟิกถือว่าสวยสุดกว่าภาคไหน ส่วนเรื่องราวในภาคที่ 7 จะพาแฟนเกมดิ่งเข้าสู่สงครามระหว่าง “มนุษย์-เทพ-ปีศาจ” บนโลกแฟนตาซีสุดอลังการ แฟนเกมจะได้สนุกกับแอคชั่นการต่อสู้โฉมใหม่ผ่านโหมดแอคชั่นเรียลไทม์มุมมองบุคคลที่สามซึ่งมาแทนที่ระบบสลับตาแบบเก่า และมันไปกับการใช้กระบวนท่าเคล็ดวิชาขั้นเทพผ่านระบบต่อสู้สุดเรียลทรงพลัง

Sword and Fairy Together Forever 20062022 2

Together Forever มาพร้อมระบบที่หลากหลายมากๆ รวมทั้งระบบต่อสู้แบบใหม่ที่จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าสู่การต่อสู้ได้ตลอดเวลา และสามารถสลับตัวละครตอนไหนก็ได้ ระบบสกิลก็เปิดให้ติดตั้งทักษะวิชาต่อสู้เพิ่มได้ไม่จำกัด ซึ่งช่วยให้การต่อสู้ดูไม่วนลูปและลื่นไหลยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็จะมีมินิเกมมากมายเช่น เกมไพ่ มาช่วยผ่อนคลายหลังการเสร็จจากการสู้สุดเฟียร์ซ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword and Fairy: Together Forever

Sword and Fairy Together Forever 20062022 3

Sword and Fairy Together Forever 20062022 4

Sword and Fairy Together Forever 20062022 5

อ่านข่าวเกม Sword and Fairy: Together Forever คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM