พร้อมมั้ย Infinity Souls ล็อกเป้าแล้ว เริ่มล่าโจรไซเบอร์โลกอนาคตวันไหน

Infinity Souls 20062022 1

หลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ล่าสุด Aniplex และ Seven Arcs พร้อมแล้วที่จะพาแฟนเกมไปไล่ล่าอาชญกรไซเบอร์ในโลกอนาคตของ Infinity Souls เกม RPG แนวอาชญากรรมและปฏิบัติการกู้วิกฤติ (crime and rescue) บน iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

Infinity Souls เป็นเกม crime and rescue RPG มีเนื้อหาเล่าถึงโลกอนาคตในปี 2048 AD.ที่เทคโนโลยีเน็ตเวิร์กมีความก้าวหน้าและสร้างความสะดวกสบายอย่างยิ่งยวดให้กับมนุษย์ แต่เหรียญย่อมมีสองด้าน เมื่อจำนวน “อาชกรรมไซเบอร์” พุ่งสูงเป็นเงาตามตัวจนแทบจะกลายเป็นความเคยชิน

Infinity Souls 20062022 5

เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นสมาชิกหน่วยป้องกันข้อมูลและการสื่อสาร (Communications and Information Defense Agency – C.I.G.) ที่ต้องรวบรวมทีมต่อสู้ช่วยเหลือเหยื่อคดีอาชญกรรมไฮเทคผ่านโหมดสุดสนุกมากมาย เช่น โหมดต่อสู้ Battle Area โหมดภารกิจสืบสวนกู้วิกฤติ มีระบบและฟีะเจอร์น่าสนใจเช่น Hunting Ground พื้นที่สำหรับการล่าไอเท่มและฝึกสมาชิกในทีม เวิร์กช็อป ระบบซัมมอน ฟีเจอร์องค์กร และอีกมากมาย มีกว่า 80 คาแร็กเตอร์มาให้เลือกสะสมทั้งเพศหญิงและชาย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นตัวละครสาวๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Infinity Souls

Infinity Souls 20062022 7

Infinity Souls 20062022 4

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ญี่ปุ่น)

Infinity Souls 20062022 6

btn applestore offbtn googlestore off

อ่าน ข่าวเกม Infinity Souls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM