Black Desert (KR) เผยอาชีพใหม่นินจามือสังหาร

do6

Black Desert สุดยอดเกมส์ Action MMORPG ระดับมาสเตอร์พีซจากเกาหลี แย้มอาชีพใหม่แกะกล่อง “นินจามือสังหาร” มีสกิลเด่นเน้นการโจมตีที่จุดตายของศัตรู โดยทาง Daum Communications ยืนยันว่า จะอัพเดทให้แฟนเกมส์ได้เลือกใช้กันในช่วงเดือน ก.ย.นี้ แน่อนอน

do7

do5

ค่ายเกมส์ยักษ์เกาหลีเปิดเผยด้วยว่า การอัพเดทขนานใหญ่รอบนี้จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 50 วัน โดยจะทยอยปล่อย Patch ออกมาไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงก่อนเข้าหน้าหนาวที่จะถึงนี้ นอกจากการมาถึงของฮีโร่นินจาอาชีพใหม่แล้ว Black Desert จะเปิดตัวระบบใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งกิจกรรมใหญ่อย่าง Occupation War ที่จะเดินทางเข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 กันแล้ว ทั้งหมดจะอยู่ในการอัพเดทช่วงแรกๆ หลังจากนั้นก็จะมีระบบปรับแต่งอาวุธ (class personality weapon system) เพิ่มเข้ามา

do1

do2

ต่อด้วยเรื่อราวของทวีปใหม่ Varencia พาร์ท 2 และ 3 และตามมาด้วยอีก 1 ทวีปใหม่คือ Kamasivia แต่นี่ยังแค่น้ำจิ้มคอนเทนท์ใหม่ๆ เข้าคิวรออัพเดทยาว เสร็จแล้วยังจะมีสัตว์ขี่ใหม่, มอนสเตอร์จอมแท็คติกสำหรับการเล่นปาร์ตี้ขนาดย่อม, ดันลับใต้ดินขนาดยักษ์, ลานสังหารใต้สมุทร, สงครามโจรสลัด, ระบบบ seaborne trade system และอีกมากมายจะมาพบกับสาวกครบแน่ภายในสิ้นปีนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://black.game.daum.net/black/index.daum

do3

do4

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM