Urnique Studio ผู้สร้าง Timelie จับมือ PlayPrime จัดไลฟ์ Showcase เผยเกมใหม่หลายโปรเจกต์

Urnique Studio 210622 01

ในวันที่ 21 มิถุนายน 2022 บริษัท Urnique Studio ผู้พัฒนาเกม Timelie ได้ร่วมมือกับ PlayPrime จัดไลฟ์สตรีมมิ่งประจำปี Urniverse 2 x PlayPrime Showcase เพื่อเปิดเผยรายละเอียดความคืบหน้าทั้งหมดของบริษัทได้แก่ EGAT Town พร้อมให้เล่นวันนี้ และอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Timelie ที่ทีมพัฒนามุ่งหน้าขยายสู่แพลตฟอร์มอื่นในอนาคต และเปิดตัวเกม Narin: The Orange Room เกมสยองขวัญภายใต้สังกัดใหม่ Urnique Publishing พร้อมเผยโฉมแรก Project Steampunk เกมแอ็กชั่นแรกของทีม รับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่องของ Urnique Studio

Urnique Studio 210622 02

สนุกได้ความรู้ไปกับ EGAT Town

จากโปรเจกต์ Island ที่ได้เปิดตัวในงาน Urniverse เมื่อปีที่แล้ว สู่การเปิดตัวในชื่อ “EGAT TOWN” เกมที่ได้พัฒนาร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. โดยตัวเกม EGAT Town เป็น Edu Game Online ที่สนุกและไม่เหมือนใคร ด้วยฟีเจอร์การ์ดเกมที่ผู้เล่นสามารถท้าดวลการ์ดกับผู้เล่นคนอื่นในการสร้างเมืองแห่งพลังงานได้ พร้อมสะสมการ์ดใหม่ ๆ ที่นำมาใช้แบทเทิล จากการออกสำรวจและท่องโลกกว้างในเกาะการเรียนรู้ทั้ง 5 ด้วยตัวละครอวตารของผู้เล่น และพบปะเพื่อนใหม่ในโลกออนไลน์

เกม EGAT Town สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้แล้ววันนี้ บน Play Store, App Store และบน PC ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่เพจห้องเรียนสีเขียว กฟผ. Page >> https://www.facebook.com/glr.egat

Urnique Studio 210622 03

พาเกมอินดี้ไทยไปสู่ตลาดโลกกับ Urnique Publishing ด้วย Narin: The Orange Room

Urnique Studio ได้เปิดเผยถึงแผนกใหม่ “Urnique Publishing” ที่จะเสาะหาเกมที่แปลกใหม่  จากทีมพัฒนาประเทศไทยที่มีความสามารถ และมีความฝันร่วมกัน โดยนำประสบการณ์และความรู้จาก Timelie เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพเกมไทยสู่ตลาดเกมโลก โดยประเดิมด้วยเกม “Narin: The Orange Room” จาก Red Sensation Games 1 ใน 10 เกมที่ถูกคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ Depa Game Accelerator Program เมื่อปี 2021 สามารถรับชมตัวอย่างเกมได้ที่ https://bit.ly/NarinTrailer

โดย Narin เป็นเกมผจญภัยไขปริศนาในธีมอนิเมะ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความสยองขวัญและการสืบสวน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนริน เด็กสาวที่ต้องออกตามหาพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งเธอมีพลังพิเศษที่ทำให้เธอได้เข้าไปอยู่ในดินแดนสนธยา มิติลี้ลับของโรงเรียนที่มีภูติผีคอยสิงอยู่และเป็นภยันตรายที่นรินต้องฝ่าไปให้ได้ นรินต้องทำการสืบหาเบาะแสหาความจริงภายในโรงเรียน พร้อมกับหลบซ่อนจากเหล่าผีด้วยวิธีต่าง ๆ

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้บน Facebook แฟนเพจ Urnique Studio และติดตามความคืบหน้าของเกม Narin: The Orange Room ได้ที่ช่องทางของผู้พัฒนา

Facebook: https://www.facebook.com/NarinProject/

Discord: https://discord.gg/ks5FdZEx

Twitter: https://twitter.com/NarintheGame

Urnique Studio 210622 04

Project Steampunk เกมแอ็กชันโดย Urnique Studio ที่จะมาต่อยอดความสำเร็จจาก Timelie

เมื่อปีที่แล้วภายในงาน PlayPrime ได้มีการนำเสนอคลิป April Fool’s Day ที่ได้นำตัวละครจาก Timelie ถือดาบฝ่าฟันศัตรู ในปีนี้จึงได้เผยว่าคลิปดังกล่าวเป็นการใบ้ถึงเกมใหม่ที่ Urnique Studio กำลังพัฒนา และนั่นคือ Project Steampunk (ชื่อชั่วคราว) โปรเจกต์เกมแอ็กชัน Spin-Off ของเกม Timelie ที่กำกับโดยเจมส์ ปริเมธ วงศ์สัตยนนท์ ที่ครั้งนี้พร้อมพาผู้เล่นสละบทสาวน้อยและน้องแมว มารับบทเป็นชายปริศนาถือดาบฟาดฟันศัตรูหุ่นยนต์ในยุควิคตอเรียน

สามารถรับชมตัวอย่างเกมได้ที่ https://bit.ly/UrniqueProjectSteampunk เกมเมอร์ที่สนใจสามารถคอยติดตามรายละเอียด Project Steampunk เพิ่มเติมในอนาคตได้ที่ช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่าง ๆ ของ Urnique Studio

Facebook: https://www.facebook.com/urniquestudio

Discord: https://discord.gg/5dpmHDh8T8

Twitter: https://twitter.com/UrniqueStudio

อ่านข่าว Urnique Studio คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM