รวมพลังสู้เอเลี่ยน BLACK STELLA Iи:FernØ เปิดโหลดบนสโตร์ญี่ปุ่นครบทั้งสองระบบ

BLACK STELLA Inferno 23062022 1

เปิดให้บริการแล้วจ้า BLACK STELLA Iи:FernØ เกมป้องกันฐาน 3D multiplayer tower-defense จาก Cyberstep ฉลองเปิดทางการบน iOS และ Android วันนี้มีแคมเปญพิเศษให้แฟนเกมได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย เช่น อีเวนท์เรด กิจกรรมล็อกอินโบนัส และกาช่าสุ่มตัวละคร 5 ดาว

BLACK STELLA Iи:FernØ เป็นเกมเวอร์ชั่นรีเมคของโปรเจ็กต์ Black Stella ที่ Fuji Games เปิดตัวไว้ค้างเอาก่อนจะต้องพับโครงการไปเมื่อปี 2019 หลายๆ ฉากในเกมได้นักเขียนนิยายไลท์โนเวลมือทองมากมายมาร่วมงานเช่น Takaaki Suzuki (Girls Und Panzer), Fumiaki Maruto(Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend), Yoshiaki Inaba (Lugal Gigam) และ Tappei Nagatsuki (Re:Zero)

BLACK STELLA Inferno 23062022 23.

BLACK STELLA Iи:FernØ จะใช้กรุงโตเกียวในโลกอนาคตอันน่าสะพรึงเป็นฉากหลัง มีเนื้อหาเล่าถึงภัยพิบัติร้ายแรงเกิดที่ขึ้นอย่างต่อเนื่องจนมหานครระดับแลนด์มาร์กของโลกต้องถูกโดดเดี่ยว ในปี 1999 ย่าน Minato ถูกกลืนหายลงไปในหลุมยักษ์ พร้อมการปรากฏตัวของพวก Mamonos สัตว์ประหลาดปริศนาออกไล่ล่ามนุษย์ไปทั่วกรุงโตเกียวก่อนที่ทางการจะสั่งปิดเมือง ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องชวนเพื่อนมาร่วมทีมตะลุยด่านช่วยกันต่อสู้ป้องกันฐานแบบเรียลไทม์ ตัวเกมมาพร้อมระบบแชตและฟีเจอร์ออนไลน์อื่นๆ เพื่อช่วยให้การเล่นเกมไม่เครียดจนเกินไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ BLACK STELLA Iи:FernØ

BLACK STELLA Inferno 23062022 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

BLACK STELLA Inferno 23062022 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม BLACK STELLA Iи:FernØ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM