คำแนะนำสำหรับ Gun Game โหมด Multiplayer แบบมีพิมพ์เขียวให้ใน Call of Duty: Vanguard

codVanguard 230622 00

Gun Game กลับมาแล้ว โหมด Multiplayer สุดคลาสสิกเปิดตัวใน Call of Duty: Vanguard เป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง ซึ่งเป็นซีซันใหม่ที่เปิดให้เล่นแล้ว ดูประกาศเรื่องซีซัน 4 เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่งเพื่อทราบข้อมูล ทั้งโหมด Multiplayer, Zombies และ Call of Duty: Warzone ตอนนี้ ขอให้มุ่งเป้าไปยัง Blueprint Gun Game โหมดสุดตื่นเต้นที่ท้าทายให้นักปฏิบัติการต้องปรับตัวในการรบสุดเดือด

Blueprint Gun Game: เรื่องพื้นฐาน

codVanguard 230622 02

นักปฏิบัติการต่างคนต่างลุยเดี่ยว โดยมีภารกิจ คือ ใช้อาวุธครบทั้ง 18 ชิ้นเป็นคนแรก

คะแนนและอุปกรณ์ติดตัวไม่มีผลกับโหมดนี้ ทุกคนจะเริ่มแมตช์ด้วยอาวุธชนิดเดียวกัน และเล่นเกมไปด้วยอาวุธ 18 ชิ้นที่เหมือนกัน กำจัดนักปฏิบัติการคนอื่นเพื่อได้ใช้อาวุธชิ้นต่อไป

ใน Gun Game อาวุธแต่ละชิ้นจะใช้พิมพ์เขียวอาวุธแตกต่าง ดังนั้น ในขั้น 1 อาจได้ใช้ปืนกลเบายิงกระสุนควันสีเขียว พอถึงขั้นต่อไปก็ได้ถล่มศัตรูกระจุยด้วยปืนลูกซองสีเงิน โดยที่อาวุธชิ้นสุดท้ายในทุกแมตช์จะเป็นที่เจาะน้ำแข็งและมีดบิน

กำจัดศัตรูด้วยการโจมตีระยะประชิดจะลดระดับอาวุธพวกเขา   อย่างไรก็ตาม การโจมตีระยะประชิดก็จะไม่ทำให้อาวุธของคุณพัฒนาระดับขึ้นเช่นกัน   นอกจากนี้ UAV ที่เกิดขึ้นตลอดเวลาจะระบุตำแหน่งนักปฏิบัติการบนแผนที่ทุก 5 วินาที ดังนั้น อย่าคิดจะซ่อนตัวในโหมดนี้

นักปฏิบัติการคนแรกที่กำจัดศัตรูด้วยมีดบินหรือที่เจาะน้ำแข็งจะเป็นผู้ชนะแมตช์

สุดยอดคำแนะนำ 5 ประการ

codVanguard 230622 03

1. ปรับตัวและเอาตัวให้รอด Gun Game จะพัฒนาระดับอาวุธของผู้เล่นตามศัตรูที่จัดการได้ แต่หากได้พิมพ์เขียวของอาวุธที่ไม่ถนัดเข้า ต้องใจเย็นเข้าไว้ หายใจลึกๆ และพยายามปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ การผ่านขั้นสุดหินไปได้จะทำให้คุณเป็นผู้เล่นที่เก่งรอบด้าน

2. ถอยหนึ่งก้าว การถูกลดระดับอาวุธอาจเป็นเรื่องที่เลวร้ายสุดขีด ดังนั้น จงระวังตำแหน่งท่ามกลางเหล่านักปฏิบัติการที่เป็นศัตรู ถ้าปล่อยให้ใครเข้ามาใกล้เกินไป คุณอาจโดนกำจัดด้วยการโจมตีระยะประชิด จงจู่โจมอย่างรวดเร็วเมื่อเจอศัตรู คุณจะได้ยืนหยัดอยู่เป็นคนสุดท้ายในขณะที่คนอื่นๆ ต้องถอยหลังไป

3. เตรียมพร้อมและบรรจุกระสุนให้เต็ม อาวุธใหม่แต่ละชิ้นนั้นบรรจุกระสุนมาแล้ว ดังนั้น พัฒนาสู่อาวุธชิ้นถัดไปก็ไม่จำเป็นต้องบรรจุกระสุนใหม่ เล็งให้ดี! คุณอาจลอยนวลอย่างสบาย โดยไม่ต้องรีโหลดด้วยซ้ำ

4. ขึ้นนำ ในเมื่อต้องเล่นตัวใครตัวมัน ก็ใส่ได้เลยไม่ต้องยั้งมือ อย่าลังเลที่จะขโมยคิลคนอื่น การกำจัดนักปฏิบัติการที่เสียสมาธินั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุด ขอแค่อย่าลืมกำจัดนักปฏิบัติอีกคนตรงนั้นไปด้วย หรือไม่ก็รีบหนีไปก่อนโดนเอาคืน

5. ปล่อยใจไปกับความอลหม่าน แม้การพินิจพิจารณาด้วยกลยุทธ์จะช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จ แต่การปล่อยให้เละเทะไปตามเกม ก็สนุกไปอีกแบบ ปล่อยใจไปกับความอลหม่านของ Gun Game คุณอาจจะคว้าชัยมาได้แบบสบายใจเฉิบ ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง ขอให้อดใจรอครั้งต่อไปและเก็บ XP อาวุธไปเรื่อยๆ

 ผงาดเหนือทุกแนวรบ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Call of Duty®: Vanguard

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Vanguard คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM