“Grand Theft Auto Vice City” ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด

gv1

มาแล้ว! เกมส์มาใหม่ มาแรงส์ ตลาดแอพไม่พลาดการรีวิวอย่างแน่นอน สำหรับเกมส์ “Grand Theft Auto Vice City” หรือที่ทุกคนต่างรู้จักกันดีในชื่อของ “GTA Vice City” นั่นเอง เกมส์สุดมันหยุดไม่อยู่ สาวกเกมส์มือถือได้มันส์สะใจแน่นอน

gv2

gv3

สำหรับเกมส์ Grand Theft Auto Vice City เป็นเกมส์ย้อนยุคใน ศตวรรษที่ 1980 ถ่ายทอดชีวิตความเป็นอยู่ สถานการณ์ในตอนนั้นได้ออกมาอย่างน่าสนใจ และยังได้พบกับมุมต่างๆ ของเมืองสลัม และความแตกต่างของการดำรงชีวิต การไล่ล่าภารกิจสุดโหด เพื่อเอาชนะภารกิจ และได้รางวัลมากมาย

gv4

gv5

สำหรับในส่วนของตัวละครนั้น ได้แรงบันดาลมาจากเกมส์ดังจาก Grand Theft Auto Vice City ในเวอร์ชั่นของ PC มาเต็มๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวัลว่า Grand Theft Auto Vice City เวอร์ชั่นมือถือจะทำให้ผิดหวัง ทั้งภาพที่แสดงผลแบบ HD อีกทั้งสีหน้าอารมณ์ในระหว่างทำภารกิจเอาเป็นว่า ได้ใจตลาดแอพสุดๆ รีบโหลดเลยค่ะ โหลดเลย ตลาดแอพรับประกันความมันส์สุดๆ พร้อมปลดล็อกภารกิจสุดโหด ใน Grand Theft Auto Vice City กับตัวละครที่ผ่านการก่อคดีมาโชกโชนอย่าง Bad boy มาลองเล่นไปด้วยกันแล้วจะรู้ว่ามันมันส์แค่ไหน

gv6

ภาพกราฟิกก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นมากสมบูรณ์ตอบโจทย์คอเกมส์ได้เป็นอย่างดี ระบบเสียงซาวด์เอฟเฟกต์ที่เหนือชั้น รวมทั้งระบบภาพที่ชัด สมจริงเหมือนเล่น Grand Theft Auto Vice City บนคอมพิวเตอร์เลยทีเดียว

gv7

gv8

นอกจากนี้ Grand Theft Auto Vice City หรือ GTA เวอร์ชั่นมือถือยังมีจุดเด่นตรงที่ปรับเปลี่ยนเครื่องมือ และการคอนโทรลได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นในขณะขับรถย้ายคันเร่งตามความถนัด การเปลี่ยนอาวุธเมื่อโจมตี หรือ ยิงล็อกเป้า ในแต่ละภารกิจก็สามารถปรับเปลี่ยนได้หมดแบบไร้ขีดจำกัด

gv9

gv10

“GTA Vice City” ราคา 4.99$ แต่วันนี้เอาใจสาวกชาวตลาดแอพ โหลดฟรีกันไปเลยจร้า 

ติดตั้ง  ตลาดแอพ  ฟรีที่นี่ http://tg.taladapp.com/dt/pc?ref=gmonday_rw

ที่มา: soodgame

 

FLOATING BOTTOM