Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ v5.8 [ผืนผ้าใบแห่งดวงดาว] ในวันที่ 30 มิถุนายน

Honkai Impact 3 240622 01

Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าตัวเกมจะมีการอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 5.8 [ผืนผ้าใบแห่งดวงดาว] ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ พบกับสาวน้อยผู้ถูกห้อมล้อมไปด้วยความรักจากทุกคนอย่าง [Griseo] ที่เป็นหนึ่งในสิบสามวีรชนผู้ไล่ตามเพลิงเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องส่วนใหม่ของแดนสวรรค์นิรันตร์ และเนื้อเรื่องบทใหม่ในโอเพ่นเวิลด์ที่จะเปิดขึ้นด้วย ซึ่งจะมีทั้งระบบเกมเพลย์เพิ่มเติม โหมดท้าทายใหม่ และกิจกรรมการ์ดเกม [การเดินทางของดาวแต้มสี]! และเช่นเคย เรามีรางวัลมากมายรอกัปตันทุกท่านอยู่ในเวอร์ชันใหม่นี้ด้วย!

ในเวอร์ชัน 5.8 [ผืนผ้าใบแห่งดวงดาว] ที่กำลังจะมาถึงนี้ จิตรกรน้อยเปี่ยมพรสวรรค์ ตัวละคร SP ประเภทพลังจิต โจมตีประชิด สายสนับสนุนกายภาพ – Griseo ได้มาถึงไฮเปอเรี่ยนในที่สุด! เธอเป็นเด็กสาวผู้สวมชุดเดรสสีขาวที่มีแนวคิดของความเรียบง่าย และมีบุคลิกที่เด่นชัดในความใสซื่อบริสุทธิ์เหมือนกระดาษเปล่า อย่างไรก็ตาม หากมองให้ดีก็จะได้เห็นรอยสีที่เปื้อนอยู่บนชุดสีขาวของเธอ ทำให้ภาพลักษณ์ของความเป็นเด็กที่ไม่ระมัดระวังนั้นสมจริงและชัดเจนยิ่งขึ้น

Honkai Impact 3 240622 02

เมื่อพูดถึงด้านการต่อสู้ Griseo เป็นตัวละคร SP ประเภทพลังจิต โจมตีประชิด สายสนับสนุนกายภาพเป็นหลัก ด้วยการสร้างสถานะเลือดไหลแก่ศัตรู Griseo จะสาดสีออกไปในสนามรบ โดยใช้การโจมตีที่ต่างกันไปในการทำให้เกิดบัฟต่างๆ เมื่อเธอใช้ท่าไม้ตาย จะวาดภาพบนผ้าใบขนาดใหญ่ แลวปลดปล่อยมันออกไป สร้างความเสียหายเป็นวงกว้างในครั้งเดียว หากเธอสลับตัวออกจากสนามรบในระหว่างที่ท่าไม้ตายแสดงผล บัฟจากสีวาดภาพที่มาพร้อมกับท่าไม้ตายจะส่งต่อไปให้วาลคีเรียที่เข้าสู่สนามรบเป็นคนต่อไปด้วย ในฐานะจิตรกรผู้มีพรสวรรค์ Griseo ใช้สีวาดคุณอัศวิน ผู้เป็นสุภาพบุรุษที่จะคอยปกป้องเธอ และรับตัวเธอไว้หากถูกโจมตี ให้เข้ามาร่วมต่อสู้

Honkai Impact 3 240622 03

ในเนื้อเรื่องใหม่ จะประกอบด้วยบทเนื้อเรื่องในโอเพ่นเวิลด์ที่จะเปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมในการอัปเดตที่กำลังจะมาถึง ความสงบสุขได้พังทลายลงและบรรยากาศอันน่าอึดอัดได้เข้ามาแทนที่ เข้าท้าทายเหล่าวีรชนผู้ไล่ตามเพลิง เพื่อโต้ตอบในแบบต่างๆ โดยในบทที่ 30 ผู้เล่นจะได้เห็นส่วนหนึ่งของความทรงจำใน “วันวาน” รวมถึงตัวเลือกที่พวกเขาแต่ละคนมีในตอนนั้น

Honkai Impact 3 240622 04

กิจกรรมใหม่ที่มาพร้อมระบบการ์ดเกม [การเดินทางของดาวแต้มสี] ก็จะเปิดขึ้นในการอัปเดตเวอร์ชันนี้ กัปตันจะได้พบกับความสนุกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกัปตันที่ชื่นชอบการ์ดเกม! ในระหว่างออกเดินทาง ผู้เล่นจะได้รวบรวมพรรคพวกในรูปแบบของ [การ์ดรูปภาพ]

และนำมาจัดทีมเพื่อเข้าต่อสู้! กิจกรรมจะมีระบบอัปเกรดการ์ดที่ได้รับวัสดุจากการผ่านด่านเนื้อเรื่อง และรับการ์ดเพิ่มได้จากร้านค้า เพื่อให้ผู้เล่นเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมให้มากยิ่งขึ้น! มีรางวัลมากมาย เช่นคริสตัลและกล่องเลือกวัสดุที่สามารถรับได้จากการต่อสู้ รวมถึงมีชุดคอสตูมใหม่ [Before the Dawn] สำหรับ Luna Kindred เป็นรางวัลด้วย!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM