บริษัท Pearl Abyss พร้อมให้บริการเกม Black Desert อย่างเป็นทางการกับทั่วโลก

Black Desert 240622 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศการให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้วกับเกม Black Desert ที่เปิดให้บริการเพิ่มเติมในส่วนของระบบ PC ในโซนอเมริกาใต้แล้ววันนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีใต้ในปี 2014 Black Desert มีผู้เล่นมากกว่า 45 ล้านคนใน 150 ประเทศ ทั้งบน PC มือถือ และระบบคอนโซล

ด้วยการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในโซนอเมริกาใต้นี้ บริษัท Pearl Abyss ตั้งเป้าหมายที่จะให้ตัวเกมสามารถเข้าใช้งานได้ง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน รวมถึงมีเสถียรภาพในการใช้งานที่ดียิ่งขึ้นในทั่วทุกมุมโลก และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาในการให้บริการหลากหลายพื้นที่ จะช่วยให้บริษัท Pearl Abyss สามารถยกระดับการสื่อสารให้กับผู้ใช้และสร้างโอกาสในการโต้ตอบที่ปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละวัฒนธรรมตามแต่ละพื้นที่ได้มากขึ้น

Black Desert 240622 02

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกในครั้งนี้ นักผจญภัยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยกิจกรรมล็อกอินจะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 โดยนักผจญภัยที่ล็อกอินในช่วงเวลานี้สามารถรับไอเทมสุดพิเศษได้ทุกวัน ซึ่งประกอบไปด้วย ‘ทูตน้อยชูดาทท์ รุ่นที่ 3’  ‘กล่องเซตอาวุธ , ชุด’ และ ‘กล่องอาวุธ, ชุด – พรีเมี่ยม’

Black Desert 240622 03

ในส่วนของกิจกรรม Hot-time ก็จะจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน โดยจะสามารถได้รับอัตราบัฟที่เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ในแต่ละสัปดาห์ โดยนักผจญภัยจะได้รับค่าประสบการณ์การต่อสู้เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 1,000% และอัตราการดรอปไอเทมเพิ่มขึ้น 100%

นอกจากนี้ Black Desert ยังได้มอบข้อเสนอพิเศษแบบจำกัดเวลา สำหรับแพ็คเกจเกมและสิทธิ์เชื่อมต่อเกมบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและบน Steam ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 นี้ นักผจญภัยสามารถรับ Traveler Edition หรือ Game Pass ที่ลดราคาถึง 90% และ Explorer หรือ Conqueror Editions ในราคาลดสูงสุดถึง 50% ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM