Dear, Ella เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพิ่มเติมบน App Store แล้ว! ลงทะเบียนไว้เลย เจอกันเร็วๆนี้แน่นอน!

Dear Ella 270622 00

Com2uS Holdings ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม ‘บล็อกเชน’ มือถือเกมใหม่ Dear, Ella เพิ่มเติมแล้ววันนี้ บน App Store หลังจากที่เมื่อต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาได้มีการเปิดลงทะเบียนในส่วนของ Play Store ไป ซึ่งมีรางวัลมากมายเตรียมให้ได้รับกันหลังจากเปิดให้บริการเร็วๆนี้! รีบลงทะเบียนไว้ก่อนเลยค่ะ >,<

Dear Ella 270622 02

Dear, Ella เป็นเกม RPG สะสมตัวละครที่เดินเรื่องโดย ‘Ella’ สาวน้อยผู้ออกผจญภัยไปกับผองเพื่อนในดินแดนมหัศจรรย์ ‘Esperansa’ ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดซึ้งที่ออกมาโลดแล่นด้วยภาพอนิเมชั่นแสนสวย และ คัมซีนแบบ “cut-toon” (หน้าการ์ตูนที่เหมาะสำหรับอ่านบนโทรศัพท์มือถือ) บวกกับการต่อสู้พลิกแพลงกลยุทธ์ด้วยระบบ “Chain Skill” ที่ให้ฮีโร่ใช้สกิลเฉพาะตัวต่อๆ กัน เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจในการเล่น!

Dear Ella 270622 03

Dear Ella 270622 04

ตัวเกมยังมีระบบบล็อกเชน Ecosystem ของ C2X ด้วย สามารถหา ‘รูบี้’ และ ‘คริสตัล’ ได้จากคอนเท้นท์ต่างๆในเกม หลังจากนั้นนำไปแลกเป็น ELX (Game Token) กับ C2X บนแอพกระเป๋าดิจิตอล ‘C2X Station’ผู้เล่นสามารถสะสมโทเคน ELX และนำไปแปลงเป็น C2X ซึ่ง C2X จำเป็นในการใช้สร้างฮีโร่แบบ NFT และนำไปแลกเปลี่ยนในตลาดคริปโตได้อย่างอิสระ

**การสร้างและแลกเปลี่ยน ตัวละคร NFT ในเกม หรือ เหรียญต่างๆ อาจถูกจำกัดในบางประเทศ อาทิ จีน, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และอาจมีการเพิ่มเติมอีกครั้งหลังจากปล่อยให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว

ในฐานะผู้ให้บริการเนื้อหาหลักของแพลตฟอร์มบล็อกเชน C2X ยักษ์ใหญ่อย่าง Com2uS Group เองกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเกมบล็อกเชนหลากหลายประเภท เฉพาะในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะปล่อยเกมคุณภาพสูงออกมา 10 เกม ซึ่งรวมถึง MMORPG เรือธงอย่าง Summoners War: Chronicles และ World of Zenonia เพื่อขยาย Ecosystem ให้บล็อกเชนของ C2X ปังกว่าเดิมในระยะเริ่มต้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Dear, Ella ได้ที่ Website

Dear Ella 270622 05

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

dear ella 110522 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dear, Ella คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM