Summoners War อัปเดตมอนสเตอร์ 5 ดาวใหม่ ‘นางฟ้าไซบอร์ก’ พร้อมฉลอง 3,000 วันสุดแจ่ม เซอร์ไพรส์แน่น!

Summoners War 290622 02

Com2uS ปล่อยอัปเดต Summoners War แพทช์ใหญ่ประจำเดือน มิ.ย. กับการเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ ‘นางฟ้าไซบอร์ก’ 5 ดาวแท้ กับลุคสไตล์ สาวจักรกล จากโลกอนาคตผู้ฟาดฟันและทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า พร้อมกิจกรรมเพิ่มเรทการซัมมอนเธอ และกิจกรรมพิเศษ ฉลองเปิดให้บริการครบ 3,000 วัน! พร้อมอัปเดตระบบอำนวยความสะดวกสบายในการเล่นต่างๆเพียบ มีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ!

เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่  ‘นางฟ้าไซบอร์ก’ มอนฯระดับ 5 ดาวแท้ มีการโจมตีที่แข็งแกร่ง รุนแรง เหมาะกับคนที่หามอนสเตอร์แนวโจมตีสูง พร้อมกิจกรรม ซัมมอนเฉพาะกิจ เพิ่มอัตราการออกของเธอ ถึง 13 ก.ค.นี้เท่านั้น รีบซัมมอนกันด่วน!

Summoners War 290622 01

Summoners War 290622 03

และยังเพิ่มกิจกรรมฉลองการเปิดให้บริการครบ 3,000 วันเข้ามา โดยเปิดกิจกรรมสะสมแต้มการใช้พลังงาน และ การใช้คริสตัลไว้แลกทั้ง ชิ้นส่วนคัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัดและ ตั๋วเปิดกล่องสุ่มคัมภีร์พิเศษ และรางวัลอื่นๆมากมาย พร้อมกับร้านค้าเซอร์ไพรส์ ให้เพื่อนๆได้พบกับสินค้าต่างๆในราคาพิเศษ ไฮไลต์คือกล่องสุ่มคัมภีร์แห่งโชคลาภ ที่มีคัมภีร์ปังๆต่างๆมากมายในราคาแค่ 750 คริสตัล! ร้านค้าจะเปิดถึงวันที่ 22 ก.ค. นี้เท่านั้น รีบปั๊มคริสตัลแล้วไปถลุงในร้านกันค่ะ!

Summoners War 290622 04

นอกจากนี้ยังมีความสดใสแอบอัปเดตมาด้วยในแพทช์นี้ กับธีมฤดูร้อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ชายหาดฤดูร้อนแสนสดชื่นมาถึงที่อารีน่า/เวิลด์อารีน่าแล้ว หากเพื่อนๆลองเล่นในอารีน่า ทั้งสองแบบจะพบกับพื้นหลังการต่อสู้ที่สดใสของทะเลซัมเมอร์ ลดความร้อนของการดวลกันได้ดีเลยค่ะ >,<

Summoners War 290622 05

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการอัปเดตได้ที่ : >คลิก<

และที่เพิ่งจบไปของการแข่งขัน ATB ‘All Star Team Battle’ ที่จบลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ผู้ชนะแล้วกับทีม 姐姐 HENG HENG คว้าแชมป์ประจำปี 2022 ไปได้อย่างแข็งแกร่ง และดุดันมากๆ ทีมงาน Com2uS ขอปรบมือยินดีกับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด และที่ได้แชมป์ด้วยนะคะ^^ รับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ : >คลิก<

Summoners War 290622 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM