Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหา ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ พร้อมเปิดพื้นที่ล่าและเวิลด์บอสใหม่

Black Desert Mobile 290622 01

บริษัท Pearl Abyss ได้อัพเดทเนื้อหาใหม่ใน Black Desert Mobile ซึ่งได้แก่ ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ ที่เป็นเนื้อหาการต่อสู้ที่ถูกปรับปรุงใหม่จาก ‘ไนท์แมร์’ และเปิดตัวพื้นที่ใหม่อย่าง ‘ทุ่งหญ้านาบัน’ ที่มาพร้อมกับเวิลด์บอสใหม่ ‘กริฟฟอนแห่งอาฮีฟ’

https://youtu.be/EnCLKUr_m00

‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ เป็นเนื้อหาที่ถูกปรับปรุงขึ้นมาจาก ‘ไนท์แมร์’ โดยจะเป็นเนื้อหาการต่อสู้ที่ผสมผสานทั้งแบบ PvE และ PvP ไว้ด้วยกัน เนื่องจากใน ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ นี้จะเต็มไปด้วยพลังงานอันแสนชั่วร้าย เหล่านักผจญภัยจึงต้องเผชิญหน้ากับบอสที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันก็จะต้องต่อสู้กับนักผจญภัยอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย เพื่อผนึกรอยแยกที่ก่อให้เกิดความหวาดกลัวในโลกแห่งนี้ให้สำเร็จ

นักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลมากมายใน ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ รวมไปถึง ‘กลไกแห่งความโกลาหล’ , ‘ต้นกำเนิดเวทมนตร์’ และ ‘อาคาร์ท’ ตามอันดับค่าความเสียหายที่สร้างแก่ ‘ทูราก้า’ บอสที่แข็งแกร่งที่สุดในดินแดนแห่งนี้ นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ เพื่อปราบนักผจญภัยอื่นๆ และรวบรวม ‘ชิ้นส่วนฝันร้าย’ ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสิทธิประโยชน์กิลด์

ระดับความยากของ ‘ฝันร้ายที่บิดเบี้ยว’ นั้นแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ซึ่งนักผจญภัยสามารถเลือกเข้าร่วมได้ตามระดับพลังต่อสู้ในปัจจุบัน โดยเมื่อมีผู้เข้าร่วม 135 คนขึ้นไป พื้นที่ดังกล่าวจะอยู่ในสภาพที่ไม่เสถียร ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถเข้าสู่พื้นที่ดังกล่าวได้ จนกว่าจำนวนนักผจญภัยจะลดลงเหลือน้อยกว่า 120 คน

Black Desert Mobile 290622 02

นอกจากนี้ ทีมงานยังได้มีการอัพเดทพื้นที่ใหม่ ‘ทุ่งหญ้านาบัน’ ในคามาซิลเวียภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นักผจญภัยที่สำเร็จเควสเรื่องราวทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่แห่งนี้ จะได้รับรางวัลมากมาย เช่น ‘กลไกแห่งความโกลาหล’ , ‘คำทำนายของอาร์ครัม 100%’ , ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’ และ ‘ใบตอกตราประทับโบราณ ที่ไม่ได้ประเมินค่า’

Black Desert Mobile 290622 03

ยิ่งไปกว่านั้น เวิลด์บอสใหม่ ‘กริฟฟอนแห่งอาฮีฟ’ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในพื้นที่ ‘ทุ่งหญ้านาบัน’ ด้วยเช่นกัน โดยนักผจญภัยจะสามารถรับรางวัลได้ตามความเสียหายที่สร้างแก่เวิลด์บอสที่น่าเกรงขามนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM