ใกล้มาแล้ว Entergram ส่งหนังเปิดตัว KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! มายืนยัน

KonoSuba 30062022 1

คราวนี้ไม่เลื่อนแล้ว Entergram ส่งคลิปหนังเปิดตัวมายืนยันแล้วจ้าว่า แฟนๆ จะได้เล่น KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! ภาค Cursed Relic and the Perplexed Adventurers ในวันที่ 29 กันยายน ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอนบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Switch ในคลิปมีเพลงธีมของเกมจากซีรีส์นิยายไลท์โนเวลและอนิเมะสุดปัง “ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!” มาให้ฟังกันเป็นครั้งแรกด้วย นั่นคือเพลงที่ชื่อว่า “BLAST” ร้องโดย Machico

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Cursed Relic and the Perplexed Adventurers คือเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Konosuba: God’s Blessing on This Wonderful World! Labyrinth of Hope and the Gathering Adventurers เป็นเกมดันเจี้ยน RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มาพร้อมเกมเพลย์แนวสวมบทบทสุดคลาสสิกในบรรยากาศเดียวกับ Shin Megami Tensei และเกม RPG ในตำนานอื่นๆ อีกหลายไอพี ตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปฟินกับเรื่องราวสุดสนุกตามต้นฉบับ

KonoSuba Dungeon RPG 14032022 2

จะมีตัวละครจากทุกซีรีส์มาให้เลือกสะสมจัดทีม 5 คน (สูงสุด) เพื่อส่งไปแบทเทิ่ลกับเหล่าสัตว์ประหลาดในดันเจี้ยนต่างๆ นำโดย Satou Kazuma และผองเพื่อนจากแก๊งนักผจญภัยหัวขบถเช่น Aqua, Darkness, Megumin และอีกหลากหลายตัวละคร เรื่องราวในภาค Cursed Relic and the Perplexed Adventurers จะเล่าถึงการออกเดินทางลุยดันครั้งใหม่ของ Kazuma และคณะตามคำท้าของ Eris ที่พร้อมจะมอบเงิน 30 ล้านให้เป็นรางวัลหาก Kazuma และพวกสามารถพิชิตดันเจี้ยนลงได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ KonoSuba 

อ่านข่าวเกม KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM