การผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมกับ SUPER BOMBERMAN R 2 ในปี 2023

SUPER BOMBERMAN R 2 300622 01

Konami Digital Entertainment Limited ได้เผยว่าเกมปาร์ตี้สุดคลาสสิกจะหวนคืนสู่หน้าจออีกครั้งในปี 2023 ด้วย SUPER BOMBERMAN R 2! เกมล่าสุดในซีรีส์ Super Bomberman R เปิดฉากบทใหม่ในเรื่องราวของพี่น้อง Bomberman Brothers ซึ่งเกี่ยวกับการผจญภัยเพื่อช่วยเหลือจักรวาล KONAMI ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมปาร์ตี้ไปอีกขั้นด้วยโหมดเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “Castle ที่ขอท้าให้ผู้เล่นได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบฐานทัพของตนเองเพื่อปกป้องจากศัตรู พร้อมกับแบ่งปันสิ่งที่สร้างขึ้นมาให้กับคนทั้งโลกได้รับรู้

เรื่องราวของ 8 Bomberman Bros ยังคงดําเนินต่อไป … เรื่องราวของ “8 Bomberman Brothers” พร้อมกับ “Ellon” เพื่อนใหม่ของพวกเขา! จักรวาลแห่งนี้เกิดภัยคุกคามขึ้นอีกครั้ง! เรื่องราวนี้มีตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า “Ellon” จะมารับบทเป็นตัวเอก นอกจากนี้ในอนาคตจะมี “โหมดเนื้อเรื่อง” ที่สามารถเล่นคนเดียวได้อีกด้วย! Castle: การต่อสู้แบบ 1 vs 15 ในโหมดโจมตี vs. ป้องกันใหม่! ผู้เล่นฝ่ายป้องกันต้องสร้างแผนที่และวางกับดักป้องกันเพื่อให้ผู้เล่นฝ่ายโจมตีเข้าหาได้ช้าขึ้น ส่วนฝ่ายโจมตีจะต้องพยายามข้ามสิ่งกีดขวางของฝ่ายป้องกันให้ได้ ฝั่งป้องกันจะได้มีตัวละครประเภทใหม่ที่มีชื่อว่า Ellon ที่คอยกําจัดผู้เล่นฝ่ายโจมตีออกไป

SUPER BOMBERMAN R 2 300622 02

โหมดสร้างสรรค์ที่ชื่อว่า “Level Editor” ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เลือกตัวเลือกภูมิประเทศ ตําแหน่งกําแพง และลูกเล่นต่างๆ ในการป้องกันเพื่อสร้างด่านใหม่ ผู้เล่นสามารถแบ่งปันผลงานของตัวเองกับผู้เล่นคนอื่นๆ ออนไลน์ได้

SUPER BOMBERMAN R 2 300622 05

นอกจากนี้ SUPER BOMBERMAN R 2 ยังมีโหมดอันโด่งดังจากซีรีส์ Super Bomberman R ต่างๆ ได้แก่ Standard Battle Mode, Battle 64 และ Grand Prix! ทั้งหมดนี้จะมาในอนาคตสําหรับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series XIS, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch TM ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SUPER BOMBERMAN R2 และข้อมูลอื่นๆ ได้ที่ Website, Twitter และ Facebook page

SUPER BOMBERMAN R 2 300622 03

SUPER BOMBERMAN R 2 300622 04

อ่านข่าวเกม SUPER BOMBERMAN R 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM