เตรียมพบไฟท์เตอร์สุดแกร่ง ‘โครห์เนน XV’ จากอัปเดตใหม่ เกมแอ็คชันสุดมันส์อย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

The King of Fighters ALLSTAR 300622 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทสุดฮิตอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR โดยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น อาทิ ไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนใหม่, แบทเทิลการ์ด, และกิจกรรมภายในเกมอื่นๆอีกมากมายได้แล้ววันนี้!

ในการอัปเดตครั้งใหม่ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์สุดแกร่งอย่างโครห์เนน XV’ (ธาตุสีม่วง / ประเภทป้องกัน) ที่พร้อมให้ผู้เล่นสวมบทบาทได้แล้ว โดยความสามารถและพลังของเขานั้นมีพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] เพิ่มขึ้น 40% และอัตราคริติคอลเพิ่มขึ้นอีก 12% นอกจากนี้ สเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่หลากหลาย รวมถึงมีภูมิคุ้มกันต่อการแข็งเป็นหินและมืดมิด อีกทั้งยังสามารถเพิ่มค่า HP ถึง 15% เมื่อโจมตีด้วยสุดยอดท่าไม้ตาย (คูลดาวน์: 10 วินาที) โครห์เนน XV ยังสามารถคุ้มกันต่อความเสียหายเป็นเวลา 3 วินาทีเมื่อ HP ของตนอยู่หรือน้อยกว่า 30% (คูลดาวน์: 12 วินาที) แถมมีโอกาสถึง 30% ที่จะคุ้มกันต่อความเสียหายเป็นเวลา 4 วินาทีเมื่อทำการโจมตี (คูลดาวน์: 15 วินาที)

The King of Fighters ALLSTAR 300622 02

นอกจากนี้ คุซานางิ เคียว SS (ธาตุเหลือง / ประเภทโจมตี) สามารถอัปเกรดเป็น EX ได้แล้วผ่านเครื่องมือยกระดับจากร้านค้าแลกเปลี่ยน ซึ่งหลังจากที่อัปเกรดสำเร็จแล้วจะสามารถเพิ่มความเสียหายแอคทีฟสกิลต่อศัตรูด้วยการเผาไหม้จาก 60% เป็น 70% อีกทั้งลดเวลาคูลดาวน์แอคทีฟสกิลลง 0.3 วินาทีเมื่อโจมตีโดนเป้าหมายที่มีสถานะเผาไหม้

อัปเดตใหม่ครั้งนี้ยังเพิ่มแบทเทิลการ์ดใหม่อย่างสเปเชียลการ์ด โครห์เนนซึ่งเมื่อติดตั้งจะเพิ่มสเปเชียลสกิลแก่ไฟท์เตอร์ โดยการ์ดจะเพิ่มพลังโจมตี 2%, เพิ่มปริมาณความเสียหายแอคทีฟสกิลขึ้น 4.5%, เพิ่มความเสียหายคริติคอลขึ้น 6%, และ ฟื้นฟูค่า HP 8% นอกจากนี้ แบทเทิลการ์ดใหม่ครั้งนี้ยังเพิ่มเซ็ตการ์ดสำหรับโครห์เนน และออปชั่นการ์ดต่างๆ อีกด้วย

ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆภายในเกมที่ผู้เล่นไม่ควรพลาดตามนี้!

  • ดันเจี้ยนรัชใหม่ของโครห์เนน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลรายวันสุดพิเศษอย่าง รูบี้ และ ค้อนอัปเกรดระดับสูง อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับแบทเทิลการ์ดใหม่ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยน
  • หอคอยกิจกรรมโครห์เนน XV – พบกับหอคอยฝึกฝนเวอร์ชันไฟท์เตอร์ EX ได้แล้ว โดยผู้เล่นจะต้องได้รับ ‘โครห์เนน XV’ หรือ ‘คุซานางิ เคียว SS’ เพื่อปลดล็อกหอคอยฝึกฝนนี้ก่อน ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมายหลังจากเคลียร์แต่ละสเตจสำเร็จ อาทิ เหรียญลัคกี้ชานส์ โครห์เนน, กล่องสุ่ม EXP ปลุกพลัง, และกล่องสุ่มเมมโมรี่สำหรับไฟท์เตอร์ BS และ ไฟท์เตอร์ SS
  • สมุดภาพกิจกรรมโครห์เนน XV – เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการมาของสุดยอดไฟท์เตอร์อย่าง โครห์เนน XV ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อเคลียร์มิชชั่นต่างๆสำเร็จ เช่น ‘โซล KOF สีม่วง’ เมื่อผู้เล่นได้รับ โครห์เนน XV ครั้งแรก อีกทั้งกล่องเลือกหินสลักก็พร้อมให้ผู้เล่นครอบครองเมื่อปลุกพลังถึง โดยผู้เล่นสามารถรับกล่องเลือกหินสลักหรือเหรียญลัคกี้ชานส์ โครห์เนน ตามเลเวลการปลุกพลังของไฟท์เตอร์
  • กิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย อย่าง รีเลย์รูเล็ต เป็นต้น!

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM