ย้อนตำนานแห่งดาวงดาว Star Ocean The Divine Force เริ่มตะลุยอวกาศบนทุกแพลตฟอร์ม เร็วๆ นี้

Star Ocean The Divine Force 30062022 2

Square Enix เคาะฤกษ์แล้ว พร้อมเดินหน้าพาแฟนเกมตะลุยดาวไปพร้อมกับ Star Ocean The Divine Force ในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้บน PS5, PS4, Xbox Series X|S และ Xbox One ตามด้วย Steam ในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 สำหรับตัวเกมดิจิตอลสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว สำหรับ The Divine Force ถือเป็นภาคใหม่ล่าสุดลำดับ 6 จากซีรีส์ Star Ocean ต่อจาก Star Ocean: Integrity and Faithlessness เวอร์ชั่น PS4 เมื่อปี 2016

Star Ocean The Divine Force ใช้ระบบสองตัวละครหลักนำโดย Raymon กัปตันแห่งยานขนส่งสินค้า Ydas และ Laeticia เจ้าหญิงอัศวินจากดาวเคราะห์ Aster IV เพื่อให้แฟนเกมได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องในมุมมองที่แตกต่างและประสบการณ์จากเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนกัน ฝีมือการดีไซน์ตัวละครเป็นผลงานของ Akiman ที่เคยมีผลงานสร้างชื่อมาก่อนกับ Street Fighter และ Darkstalkers รวมถึง Star Ocean: Integrity and Faithlessness

Star Ocean คือซีรีส์เกม action-RPG ที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนานและเพิ่งจะมีอายุครบ 25 ปีไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ตัวเกมเป็นที่รู้จักในเรื่องเกมเพลย์ที่น่าตื่นเต้น เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ระดับมหากาพย์ ความหลากหลายของตัวละคร เล่นระบบต่อสู้เน้นแอคชั่นสุดริเริ่ม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Star Ocean The Divine Force

อ่านข่าวเกม Star Ocean The Divine Force คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM