5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 104

top game 3 07 22

เผลอแปปเดียวเข้าเดือนใหม่กันอีกแล้ว กลับมาพบกับ GameMonday ได้รวบรวมเหล่าเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์ที่คัดสรรความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Infinity Souls 22032022 1

Infinity Souls (สโตร์ญี่ปุ่น)

Infinity Souls เกมภาพสวยสไตล์อนิเมะจากค่าย Aniplex และ Seven Arcs ที่จับมือกันพัฒนาเกมแนว crime and rescue RPG ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับโลอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีและอาชญากรรมไซเบอร์สูงมาก จัดทีมเหล่าตัวละครให้สะสมกว่า 80 ตัวละคร, ออกต่อสู้ทำภารกิจสืบสวน ช่วยเหลือเหล่าเหยื่อจาคดีต่าง ๆ มีระบบกาชา, Baattle Area, Hunting Ground ที่เป็นพื้นที่ล่าไอเทมและฝึกฝน งานภาพบอกเลยว่าสวยเด็ดมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Infinity Souls คลิกที่นี่


The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 21062022 1

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory (สโตร์ญี่ปุ่น)

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory แค่เห็นชื่อก็คุ้นเคยกันแน่นอนเหราะเกมนี้สร้างมาจาก IP อนิเมชั่นชื่อดังอย่าง พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวทย์ เป็นเกมแนว Action RPG จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Square Enix โดยมีเนื้อเรื่องแบบออริจินอลตามรูปแบบต้นฉบับ มีเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยให้สะสมจัดทีมออกลุยในการต่อสู้ อัปเกรดตัวละคร งานภาพกราฟิกและเสียงพากย์จัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Irregular at Magic High School Reloaded Memory คลิกที่นี่


5 topgame mobile 010722 01

Three Kingdoms Origin (สโตร์ SEA)

Three Kingdoms Origin อิงมาจากวรรณกรรมชื่อดังอย่างสามก๊กส่งตรงมาจาก DeNA จำลองภูมิประเทศการสู้รบขนาดใหญ่ สร้างเมืองหลักสร้างกองทัพเพื่อขยายเส้นทางในการรวบรวมทรัพยากรและทำลายฝ่ายศัตรู,ยึดหัวเมืองต่าง ๆ ,ให้อิสระในการจัดรูปแบบทีมในตำแหน่ง 3×3, เข้าร่วมสงครามก๊ก, สร้างพันธมิตร สายชอบเล่นเกมแนวทำสงครามห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Three Kingdoms Origin คลิกที่นี่


5 topgame mobile 010722 02

My Cat (สโตร์ไทย)

My Cat เกมที่ทาสแมวต้องลองเล่นกับการจำลองการเลี้ยงแมวสเมือนจริงจากค่าย Boltrend Games เป็นเจ้าของแมวน้อยสุดน่ารักที่มีให้สะสมกว่า 47 สายพันธุ์ สามารถเลี้ยงได้สูงสุดถึง 60 ตัว ดูแล ให้อาหาร อาบน้ำ พาไปเดินเล่น มีมินิเกมให้เล่น มีระบบ AR สมจริง สะสมชุดคอสตูมกว่า 69 ชุดสามารถออกแบบตกแต่งบ้านในแบบที่ชื่นชอบ บอกเลยเล่นเพลินมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม My Cat คลิกที่นี่


5 topgame mobile 010722 03

Merge Girls (สโตร์ไทย)

Merge Girls สะสมสาวน้อยออกลุยในโลกแฟนตาซีมาในแนวเล่นง่ายอย่าง Idle RPPG แบบ AFK จากค่าย Gamepub มาพร้อมสาวน้อยให้อัญเชิญมาสะสม เติบโตไปด้วยกันด้วยระบบบแชร์เลเวล มีเนื้อเรื่องอันเข้มข้นเข้าใจง่าย ระบบการต่อสู้แบบอัตโนมัติควบคุมง่ายไม่ซับซ้อน ตัวละครในรูปแบบ SD สุดน่ารัก บอกเลยว่าโมเอะชวนเล่นไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Merge Girls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM