Kritika Global อัปเดตแรก! ปล่อยคอนเท้นท์ Siege War สงครามกิลด์! สายบู๊ รวมพลเข้าไปลุยกันได้เลย!

Kritika Global 010722 00

Com2uS ปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของเกม Kritika Global เกม Action RPG สุดมันส์ จาก Allm เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา กับคอนเท้นท์ Siege War สงครามกิลด์ชิงความเป็นหนึ่ง ที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายหากชนะการยึดครอง!

Siege War คอนเท้นท์ใหม่ของเกม ที่ถูกอัปเดตเข้ามา เป็นคอนเท้นท์กิลด์ ที่จะต้องทำสงครามเพื่อยึดครองฐานทัพ ทุกๆวันเสาร์ ผู้เล่นกิลด์ต่างๆ ต้องต่อสู้เพื่อเก็บคะแนนจนถึงวันถัดไป โดยกิลด์ที่ชนะในศึกยึดครองนี้จะได้รับบัฟพิเศษเสริมพลังต่อสู้ และ แต้มที่สามารถนำไปซื้อของ ในหมวดพิเศษ อาทิ Legendary Enhancement Stones ขึ้นอยู่กับระดับปราสาทที่ยึดครองมา ยิ่งเลเวลปราสาทสูง ยิ่งให้รางวัลปังขึ้น

นอกจากนี้ ระบบการแลกเปลี่ยน Diamond (ค่าเงินพิเศษ ที่นำไปแลกเป็น C2X ได้) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาแล้ว และยังมีการปรับปรุง รางวัลเลเวลอัป และ ภารกิจรายวันให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนในเดือน ก.ค. ที่จะมีคอนเท้นท์ PVP Tournament นั้นจะมาเป็นอีก 1 คอนเท้นท์ที่เป็นสีสันของเกมแน่นอน รอเล่นกันเลย!

และเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตใหญ่นี้ ของ Kritika Global ทาง Com2uS ได้จัดกิจกรรมให้ผู้เล่นได้รับรางวัลพิเศษมากมาย แค่เข้าเกมสะสมแต้มทุกวัน แล้วรับรางวัลต่างๆ จนถึงวันที่ 20 ก.ค.นี้! พร้อมกิจกรรมปั่นมินิสล็อต ก็เปิดให้ได้เล่นกันแล้วด้วย ตามหา NPC Kids Warrior แล้วเล่นได้เลย!

Kritika Global 010722 02

Kritika Global เปิดตัวเป็นเกมบล็อกเชน Web3 บน PC ซึ่งมีแนวการเล่นแบบ Action RPG สไตล์ Hack & Slash สุดมันส์ ซึ่งสามารถหาค่าเงินพิเศษต่างๆในเกม ไปแลกเปลีย่นเป้นเหรียญบน C2X Paltform ได้ เข้ากับคอนเซ็ปท์ P2O (Play to Own เล่นแล้วครอบครอง) ที่ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการพัฒนาตัวละคร และครอบครองไอเทมต่างๆ

Com2uS ได้ขยายกลุ่มเกม P2O เริ่มจาก Summoners War: Lost Centuria ซึ่งมีผู้เล่นมากมายทั่วโลกจากตั้งแต่เริ่มเปิดตัว C2X ในเดือนเมษายน กลุ่มเกม P2O กำลังจะขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC ด้วยการเปิดตัว Kritika Global Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะให้บริการเกม P2O หลากหลายประเภท เช่น Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise ฯลฯ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชน C2X เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นตัวแทนหลักการของ Web3 ในความไร้ศูนย์กลางและยุติธรรม”

รายละเอียดการอัปเดต เพิ่มเติมที่ : https://kritika-global.com/News/Notice/29

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมได้ทาง Twitter และ Discord ทางการของเกม

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://bit.ly/KTPCPR1

Kritika Global 100622 02

อ่านข่าวเกม Kritika Global คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM