MU Origin-TH เปิดตำนานรบแล้ว OBT อย่างเป็นทางการ 2 สโตร์รวด

ou

MU Origin-TH สงครามระดับตำนานระเบิดศึกแล้ววันนี้ (15 ก.ย. 58) เปิด OBT อย่างเป็นทางการ 2 สโตร์รวด ทั้ง Android และ iOS

ใน MU Origin-TH ตอนนี้มีให้เลือกเล่น 3 อาชีพ คือ นักดาบ, นักธนู และนักเวทย์ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอาชีพไหนดี จะพาไปส่องอาชีพหนึ่งที่เป็นที่นิยมของเกมเมอร์ “นักเวทย์” ผู้ควบคุมพลังลึกลับ กับบอสโลก “ราชินี Postglacial” สาวแสบแห่งแดนน้ำแข็ง Icewind Valley

pic1

นักเวทย์

pic2

เป็นอาชีพหนึ่งที่โดดเด่นในโลก MU ว่ากันว่า นักเวทย์อาศัยอยู่ทางตอนใต้ของ Miracle Mainland ในดินแดนแห่งนี้มีความพิเศษ ทำให้คนที่เกิดที่นี่มีพลังเวทย์พิเศษตั้งแต่เกิด เมื่อครั้งที่เผ่าปีศาจบุกโจมตีเหล่านักเวทย์ก็ได้ร่วมต่อสู้ในศึกครั้งนั้นด้วย และด้วยพลังทำลายล้างสูงที่เต็มไปด้วยความลึกลับ จึงทำให้พวกเขาถูกเรียกว่า นักเวทย์ปีศาจ

pic3

สำหรับอาชีพนักเวทย์นั้นถือเป็นตัวละครที่ได้เปรียบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ PVP หรือการกำจัดมอนสเตอร์ เนื่องจากมีพลังโจมตีรุนแรง และถนัดการต่อสู้ระยะไกล กินพื้นที่กว้าง แต่ก็แลกมากับพลังชีวิตที่น้อย และพลังป้องกันต่ำ

สกิลโจมตี

แสงออโรรา สร้างลำแสงโจมตีศัตรูในแนวเส้นตรงด้านหน้า

คลื่นมังกรดำ ปลดปล่อยมังกรดำโจมตีรอบตัว

ไฟนรก กระแทกพื้นอย่างแรงด้วยพลังแห่งไฟโจมตีศัตรูรอบตัว และทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง

วายุมังกร ปลดปล่อยพลังมังกรน้ำแข็งโจมตีรอบตัว แช่แข็งศัตรู และลดความเร็วศัตรู

วิญญาณคุ้มกัน สกิลบัพลดความเสียหายจากมอนสเตอร์

pic5

pic06

pic07

pic08

บอสโลก “ราชินี Postglacial” แห่ง Icewind Valley

pic9

pic10

ดินแดน Icewind Valley เป็นดินแดนที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ผู้ปกครองแห่งดินแดนนี้คือ Postglacial ราชินีผู้เลอโฉม แต่แฝงไว้ด้วยความร้ายกาจ เกินจะคาดคิด

pic11

Postglacial มีสกิลเวทย์ที่ใช้โจมตีแบบกลุ่มรัศมีกว้าง มีสกิลโจมตีจากคทาเวทย์ทำให้มึนงง เพราะฉะนั้นควรสังเกตท่าทางของนางให้ดี และคอยหลบก่อนที่จะร่ายสกิลเสร็จ จะช่วยให้การล่าบอสโลกอย่าง Postglacial เป็นไปได้ง่ายขึ้น

pic17

pic14

pic015

pic16

เหล่าผู้กล้าเข้ามาผจญภัยในดินแดนแห่งตำนาน MU Origin-TH แบบเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ ทั้ง Android และ iOS ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mu.siamgame.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/THMUOnline

ลิงค์ดาวน์โหลด

pic19

play-button apple-button

 

 

 

FLOATING BOTTOM