Holy Knight ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เตรียมเปิดเซิร์ฟเร็วๆ นี้

hy1

สวัสดีจร้าเหล่าเกมเมอร์ทุกท่าน วันนี้ก็นำเกมส์ใหม่สุดมันส์จากค่าย 4399 มาฝากกันอีกแล้ว เกมส์ใหม่สุดมันส์ที่การันตีความมันส์จากไต้หวัน และเกาหลีมาแล้ว มาคราวนี้ก็ถึงเวลาของเกมเมอร์ชาวไทยกันแล้วกับเกมส์ Holy Knight ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ พร้อมระเบิดส์ความสนุกกับเซิร์ฟ Global ที่ให้ผู้เล่นได้ฟาดฟันกันข้ามประเทศไปกันเลย

hy2

Holy Knight ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ นั้นเป็นเกมส์แนว 3D Side-Scrolling Action RPG ที่ผสมผสานระหว่างกราฟิก 3D และฉากภาพตัวละครในรูปแบบ Animation นั้นเอง ใน Holy Knight เกมเมอร์ทั้งหลายจะได้รับบทเป็น อัศวินรุ่นใหม่ที่ได้พรจากเทพธิดาให้มาปกป้องดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่มีกษัตริย์อาเธอร์เป็นผู้ปกครองอยู่นั้นเอง โดยในเนื้อเรื่องนั้นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ได้ถูกรุกรานจากปีศาจมังกรร้ายพันปี กษัตริย์อาเธอร์ได้รวบรวมเหล่าอัศวินจากทั่วทั้งอาณาจักร เพื่อต่อกรกับมังกรร้าย แต่ก็มิอาจต้านทานพลังอันแข็งแกร่งของเจ้ามังกรได้ ทำให้เทพธิดาได้ประทานพรแก่บุคคลที่มีคุณสมบัติพิเศษ เพื่อมาร่วมมือกับกษัตริย์อาเธอร์ต่อกรกับความชั่วร้าย และปกป้องอาณาจักรนั้นเอง

hy3

นอกจากเนื้อเรื่องอันเข็มข้น และกราฟิกอันอลังการแล้ว ภายในตัวเกมส์ก็ยังประกอบไปด้วยโหมดการเล่นต่างๆ มากมาย ที่ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่ออย่างแน่นอน โดยในวันนี้จะขอแนะนำโหมดต่างๆ เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนวันเปิดตัว มาดูกันเลยว่า Holy Knight ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์นั้นจะมีโหมดอะไรที่น่าสนใจและมีความพิเศษต่างจากเกมส์ Side-Scrolling Action RPG อื่นๆ อย่างไรบ้างไปชมกันเลย

hy04

Global Server จะเทพมันส์ต้องเทพระดับ World Class

hy5

ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้น Holy Knight ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์จะมาในรูปแบบของ Global Server ซึ้งนอกจากผู้เล่นจะได้วัดความเทพกับแบบไร้พรมแดน ต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่งกับผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว โดยเพื่อรองรับความเป็น World Class ภายในตัวเกมส์จะมีระบบต่างๆเพื่อ Support ผู้เล่นในการสื่อสารกับระบบ “Auto Translate” ที่สามารถแปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยโดยอัตโนมัติ หรือจะเป็นการรองรับหลายภาษาภายในตัวเกมส์ไม่ว่าจะเป็น ภาษาไทย อังกฤษ หรือจีน โดยผู้เล่นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอ่านไม่ออกอีกต่อไป นอกจากนี้ภายในตัวเกมส์ยังมี Microphone ที่ให้ผู้เล่นสามารถพูดคุย โต้ตอบกับแบบ Real Time กันไปเลย เอาใจขาเมาส์กันแบบเต็มที่

PVP กันให้จุใจ ครบเซ็ตในเรื่องการ PK

hy6

ได้ชื่อว่าเป็นเกมส์แบบ Action RPG แล้ว จะพลาดได้ยังไงกับระบบการ PK ซึ้งใน Holy Knight ตำนานอัศวินศักดิ์สิทธิ์ก็จัดเต็มให้กับผู้เล่นตั้งแต่ Patch แรกกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นการ 1v1 2v2 หรือจะเป็น Guild War ที่จัดมาพร้อมเพื่อให้ผู้เล่นได้ลิ้มรสความมันส์กันแบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีการ PK นอกเมืองที่ผู้เล่นสามารถท้าทายผู้เล่นอื่นได้อย่างอิสระ ไม่ชอบใครก็ลุยไปได้เลยอย่างเต็มที่ อิอิ

hy7

hy8

จะลุย Boss หรือจะกลายเป็น Boss ก็ได้หมดตามที่คุณต้องการ

hy9

ต่อมาก็เป็นระบบ Boss ที่มาคราวนี้นั้นแหวกแนวไม่เหมือนใคร โดยเหล่าเกมเมอร์สามารถล่าบอสได้อย่างจุใจกับโหมดต่างๆ มากมาย หรือผู้เล่นอย่างลองกลายเป็น Boss ใช้สกิลของ Boss ก็ได้เช่นเดียวกันกับโหมด “Bossโต้กลับ” ที่ผู้เล่นสามารถแปลงกายเป็น Boss ต่างๆ แล้วไปตะลุยดันเจี้ยน และต้องไปต่อกรกับตัวละครของผู้เล่นอื่น ให้เกมเมอร์ทั้งหลายได้สัมผัสความรู้สึกในการเป็น Boss กันไปเลย

hy10

ระบบปีก ชุดแฟชั่น จัดเต็มพร้อมสร้างสรรค์ความเป็นตัวคุณ

hy11

จัดหนักจัดเต็มสำหรับสายแฟชั่นทั้งหลาย ที่ชอบในการจัดแต่งตัวละครในสไตล์ของตัวเองภายใน Holy Knight ก็มีระบบต่างๆ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างสไตล์ในแบบของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ชุดแฟชั่นหรือระบบปีกก็จัดเต็มมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันอย่างจุใจ และที่สำคัญของต่างๆ เหล่าบางอย่างสามารถหาได้โดยไม่จำเป็นต้องเติมเงินก็กันเลยทีเดียว เอาใจขาไม่เติมกันไปเลย

hy12

ระบบสัตว์เลี้ยงคู่หู

hy13

และระบบสุดท้ายที่จะแนะนำและขาดไปไม่ได้เลยคือ ระบบคู่หู หรือระบบสัตว์เลี้ยงนั้นเอง เพื่อให้เข้ากับเกมส์ Action RPG สมัยนี้ระบบสัตว์เลี้ยงก็เป็นระบบที่ขาดไม่ได้อีกเช่นกัน โดยระบบสัตว์เลี้ยงใน Holy Knight นี้จะมีความพิเศษตรงที่มันสามารถเข้าไปต่อสู้ร่วมกับผู้เล่นได้ในดันเจี้ยนอีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ ให้กับสัตว์เลี้ยงคู่ใจเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสได้อีกด้วย และที่สำคัญสัตว์เลี้ยงจะมีสกิลที่ผู้เล่นสามารถนำไปใช้ได้อีกด้วยนะเออ

hy14

จัดกันไปพอประมาณกับโหมดฟังค์ชั่นต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบใน Holy Knight นี้นอกจากระบบข้างต้นที่ได้กล่าวมาแล้วยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบตลาดซื้อขายที่ผู้เล่นสามารถนำไอเทมที่ไม่ใช้ไปฝากขายได้เป็นต้น เอาเป็นว่าใครที่เป็นคอแนวเกมส์แบบนี้ก็ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว เกมเมอร์สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ของ Holy Knight ได้ตามลิงค์ด้านล่างเลย กิจกรรมดีๆรางวัลมากมายอาจรอท่านอยู่ก็เป็นได้ และติดตามสกู๊ปของ Holy Knight ได้ในโอกาสหน้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/holyknightTH หรือ http://4399th.com/

 

FLOATING BOTTOM