Dragon Encounter เกมส์มือถือใหม่ Playpark เปิดเพจรอแล้ว

eg

Dragon Encounter สุดยอดเกมส์มือถือแนว Action RPG อันดับ 1 จากเกาหลี ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เกมส์มือถือใหม่ในสังกัด Playpark แว่วๆ ว่า ตอนนี้เปิดหน้าแฟนเพจรอสาวกแล้วที่ fb.com/DragonEncounter

eg4

eg5

Dragon Encounter เป็นเกมส์แนว Full Action RPG พ่วงดีกรีไม่ธรรมดาจากเกาหลี ในเกมส์มี 3 อาชีพเริ่มต้นให้เลือกเล่น คือ Warrior, Magician และ Archer (ในอนาคตจะมีเพิ่มขึ้นเป็น 10 อาชีพ) แต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นตรงไหน เรานำข้อมูลจากหน้า แฟนเพจมาให้ดูกันก่อนใคร จะได้จองตัวไว้รอเล่นกัน

3 อาชีพเริ่มต้นในเกมส์ Dragon Encounter

1.Warrior

eg1

นักสู้ผู้ถนัดใช้อาวุธแบบ 2 มือ ทั้งดาบคู่ ขวานคู่ หรือแม้แต่ค้อนคู่ เป็นอาชีพที่มีเลือดเยอะถนัดการโจมตีระยะประชิด สกิลเด่นของอาชีพนี้ คือ สามารถกวาดศัตรูด้านหน้า และรอบตัวได้ในพริบตา

2.Magician

eg2

นักเวทย์ใช้คทาเป็นอาวุธ การโจมตีปกติของ Magician จะใช้การสะท้อนชิ่งไปโดนศัตรูที่อยู่ข้างๆ ได้ รวมถึงมีสกิลทำลายล้างเป็นวงกว้าง สามารถทำลายศัตรูได้พร้อมกันในคราเดียว

3.Archer

eg3

นักธนูผู้ใช้ธนูขนาดใหญ่เป็นอาวุธคู่ใจ สามารถจู่โจมศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง เป็นอาชีพที่เอาตัวรอดได้แบบเมพๆ ด้วยการใช้สกิลยิงแล้วกระโดดหนีออกมาจากวงล้อมของศัตรู พร้อมผลักศัตรูให้กระเด็นออกไปได้ด้วย

*** รีวิวเกมส์โดย Shorty Bluejova คลิปนี้จะเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ซึ่งตัวเกมส์ใช้ชื่อว่า Chrono Dragon ***

FLOATING BOTTOM