แอปพลิเคชั่นที่ร้อนแรงที่สุด ตลาดแอพ ได้ใจผู้ใช้งาน iOS ไปเต็มๆ

taa3

ในช่วงนี้ สังคมสาวกชาว iOS ทั้งหลาย คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า “ตลาดแอพ” อย่างแน่นอน เพราะแอปพลิเคชั่นตัวนี้เปิดตัวกันแบบไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ถึงแม้ในช่วงแรกผู้ใช้งานจำนวนมากอาจจะยังมีข้อสงสัยมากมาย แต่ด้วยจุดยืนที่ชัดเจน และการดูแลผู้ใช้งานอย่างทั่วถึง จึงทำให้ความนิยมของแอปพลิเคชั่นนี้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำไมจึงถูกขนานนามว่า “แปลก” นั้นคงจะต้องเริ่มจากการเปิดตัวของ “ตลาดแอพ” ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ทำงานค่อนข้างคล้ายคลึงกับแอพสโตร์ โดยเป็นคลังโหลดแอปพลิเคชั่นมากมาย เป็นช่องทางเลือกใหม่ของผู้ใช้งาน iOS แล้ว ยังพ่วงมาด้วยฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ฟังก์ชั่นกำจัดไฟล์ขยะ ฟังก์ชั่นสร้างริงโทนส่วนตัว หรือแม้กระทั่ง ฟังก์ชั่นย่อขนาดไฟล์รูปภาพ เป็นต้น

แปลกแต่จริง

แน่นอนว่าความแปลกไม่ได้หยุดอยู่แค่การมีฟังก์ชั่นที่แปลกออกไปจากแอพสโตร์ทั่วๆ ไป แต่ความแปลกยังรวมไปถึงการใช้งานที่ค่อนข้างง่าย และสะดวก ตัวแอปพลิเคชั่นตลาดแอพ นอกจากจะเป็นแหล่งโหลดแอปพลิเคชั่น แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้นแล้ว เค้ายังมาพร้อมกับความสะดวกที่ลงตัวอีกด้วย อาทิเช่น

taa4

1.การโหลดแอพต่างๆ โดยไม่ต้องใช้ ID ไม่ต้องใส่รหัสผ่านใดใด ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน และการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ โดยไม่ต้องกังวลว่า ลืมรหัส หรือ เสียเวลากับเรื่องรหัสต่างๆ อีกต่อไป

taa1

2.ไม่จำเป็นต้องเจลเบรคเครื่อง แต่ก็สามารถโหลดแอปพลิเคชั่นได้แบบไร้ค่าใช้จ่าย นี่ก็เป็นความแปลกอีกอย่างที่ช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลกับเรื่องปัญหาความปลอดภัยของเครื่อง หรือปัญหาประกันเครื่องใดใด สบายใจกันได้อย่างแน่นอน

taa2

3.การดูแลผู้ใช้งานอย่างทั่วถึง เป็นที่รู้กันดีในหมู่สังคมผู้ใช้งาน “ตลาดแอพ” กันอยู่แล้วว่ าตลาดแอพมีช่องทางสำหรับการติดต่อสอบถามปัญหาที่แสนสะดวกผ่านทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/taladapp.th ที่มีเจ้าหน้าคอยตอบปัญหาแก้ข้อสงสัยกันแบบทุกวัน สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้งานตลาดแอพทุกคน

ตลาดแอพ แอปพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับความแปลกที่คำนึงถึงผู้ใช้งานโดยแท้จริง โดยขนาดของแอปพลิเคชั่นนั้นก็เบาๆ เพียงแค่ 8 MB  แต่มาพร้อมกับความสะดวก ง่ายดาย คล่องตัว และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้คงเป็นคำตอบหลักว่าทำไมความนิยมของตลาดแอพจึงพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้ใช้งาน iOS ในขณะนี้

 

ติดตั้ง ตลาดแอพ  ที่นี่

ic

PC: http://bit.ly/1Jqv7YI

OS: http://tg.taladapp.com/dt/iphone?ref=gamegigs_rw

FLOATING BOTTOM