Zodiac: Orcanon Odyssey เลื่อนเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายก่อนสิ้นปีนี้

zd3

Kobojo ค่ายเกมส์น้องใหม่ไฟแรงประกาศปรับแผนใหม่ เตรียมปล่อย Zodiac: Orcanon Odyssey เกมส์แนว 2D MMORPG ฟอร์มยักษ์ออกวางจำหน่ายเป็นตอนๆ โดยจะส่ง Chapter 1 บุกตลาดยุโรป และอเมริกาให้ได้ภายในปีนี้บนเครื่องคอนโซล PS4, PSV และมือถือเวอร์ชั่น iOS และ Android สำหรับช่วงเปิดตัวจำหน่ายในรูปแบบ Premium ซึ่งจะต้องเสียเงิน เพื่อเล่นในตอนต่อๆ ไป

Zodiac: Orcanon Odyssey เป็นเกมส์แนวเดินข้างแบบ 2 มิติ ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกมส์ JRPG ชื่อ Zodiac มีระบบต่อสู้แบบ Turn-based สุดคลาสสิกคล้าย Fianl Fantasy ยุคแรกสุด ภาพกราฟิกได้ ฮิเดโอะ มินาบะ ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานอาร์ตสุดโดดเด่นใน Final Fantasy 5 และอีกหลายภาคมาแล้วมาดูแล และน่าจะเรียกแฟนพันธุ์แท้ Final Fantasy และคอเกมส์ JRPG ตัวจริงมาเป็นสาวกได้ไม่ยาก เนื่องจากเกมส์แนวนี้หาเล่นกันไม่ค่อยจะได้แล้วนั่นเอง

zd4

zd

ส่วนเนื้อเรื่องหลักจะกำหนดให้เราต้องสวมบทเป็นทหารชื่อ Cael ที่ต้องออกผจญภัยไปพบกับเรื่องตื่นเต้นท้าทายมากมายพร้อมกับน้องสาว Uran เพื่อตามหาพ่อแม่ ตัวละครมีให้เลือกเล่น 12 อาชีพ มีสกิลคอมโบ และใช้ Combination Attack ได้ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://zodiac.kobojo.com/

zd1

zd2

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM