ส่องระบบฟาร์ม Dragomon Hunter อย่างฟิน

do4

Dragomon Hunter เพิ่งอัพเดทระบบฟาร์ม Ranch System ไปไม่นานนี้เอง แฟนเกมส์หลายคนอาจเน้นล่ามอนกันหน้าดำคร่ำเคร่งจนยังไม่ได้แตะระบบใหม่นี้ อยากบอกว่าให้วางอาวุธก่อนแล้วมาชิลล์เปลี่ยนบรรยกาศกับระบบใหม่นี้ดู เพราะมีอะไรให้ทำเยอะเลยในฟาร์มแห่งนี้ ฝึกมอนก็ได้ ทำอาหารก็ดี แถมจัดปาร์ตี้ชวนเพื่อนมาสนุกได้อีกต่างหาก รอบนี้มาดูกันว่าระบบ  Ranch System มีอะไรน่าสนใจบ้าง

do5

do

จะมีฟาร์มต้องไปหาทำเล ซึ่งอยู่ในโลกแห่ง Wyveria ตรงไหนก็ได้หลังจากได้ที่แล้วก็เริ่มเลี้ยงมอนของตัวเองกันได้เลย เราสามารถไปจับมอนมาเข้าคอกได้ตลอด คอยเลี้ยงดูให้อาหารอัพเลเวลให้มันเพลินๆ กันไป ส่วนคอกหรือโรงเรือนในฟาร์มก็เลือกสร้างตั้งกันตรงไหนก็ได้ตามใจชอบ พามอนไปเลี้ยงในทุ่งอวดเพื่อนที่จะแวะมาเยี่ยมชม หรือทำฟาร์มไว้เป็นแนวป้องกันการโจมตีก็ได้ เพราะโลกแห่ง Wyveria เต็มไปด้วยอันตราย ยิ่งถ้าขยายฟาร์มให้ใหญ่ออกไปเรื่อยๆ บรรดามอนที่เลี้ยงอัพเวลกันเป็นว่าเล่น ก็จะเร่งสปีดให้เราได้โบนัสโน่นนี่เร็วขึ้น

do1

do3

แต่บางครั้งเมื่อถูกโจมตีแทนที่จะให้มอนออกไปสู้แทน เราควรออกไปปะทะเองบ้าง เพราะมอนที่บุกเข้ามาบางครั้งมันจะดรอปไอเทมแหล่มๆ แบบหาที่ไหนไม่ได้มาให้  รู้แล้วอย่ารอรีบไปเปิดฟาร์มเลี้ยงมอนกันเลย

do2

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM