ภาคเสริมใหม่ Moonlight Blade จัดหนักกิลวอร์ เสริมดันเจี้ยน 15 คน

dc

Moonlight Blade เกมส์ Martial Art MMORPG ฟอร์มยักษ์จากค่าย Tencent Games เตรียมอัพเดทใหญ่ครั้งแรกนับตั้งแต่เปิด OBT เมื่อสามเดือนก่อนแบบจัดหนัก โดยจะส่งฟีเจอร์เด็ดมาเสิร์ฟเอาใจในช่วงหน้าหนาวปีนี้ มีทั้งโหมดดวลดาบ (swordfight) มาให้เล่นกันแบบ Arena PvP, กิลวอร์ GvG ขนาดใหญ่ 320 v 320, ระบบสร้างบ้าน (housing system) และเนื้อเรื่องใหม่ที่จะมาพร้อมกับดันเจี้ยนยักษ์จุคนสูงสุด 15 คน

dc1

สำหรับศึกดวลดาบหรือ S1 Arena PvP Championship ที่เปิดออนไลน์มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้วเป็นการแข่งขันแบบลีก จะเริ่มเปิดรับ และคัดเลือกเกมเมอร์ให้เข้าร่วมการแข่งขันในเดือน ต.ค. และ พ.ย.58 นี้ ส่วนศึกดวลดาบแบบออฟไลน์จะมีถ่ายสดให้ดูกันในงาน TGC 2015

dc2

dc003dc3dc03

มาถึงสงครามกิลด์ระดับจักรวาล 320 v 320 ถือว่า เป็นพระเอกของการอัพเดทครั้งนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการปะทะกันระหว่าง 4 เผ่าหลัก ที่จะมาพร้อมระบบบัญชาการรบแบบใหม่ ใครที่จะนั่งแท่นบัญชาการรบจะต้องมีสกิลทั้งแบบ Active และ Passive ขั้นเทพเพื่อวางกลยุทธ์ และแผนการรบให้เหล่าเพื่อนร่วมทัพไปพบกับชัยชนะแบบตะลุมบอนให้ได้

dc4

dc5

dc6

ขณะที่ระบบสร้างบ้านก็จะเป็นระบบหลักของภาคเสริมใหม่นี้ สุดท้ายเป็นดันเจี้ยนใหม่ขนาด 15 คน พอเกมส์เริ่มเข้าสู่การผจญภัยกับเนื้อเรื่องใหม่ตัวละครก็จะถูกปลด  Level cap ให้ทันที ในดันเจี้ยนใหม่นี้เราจะต้องปราบบอสให้ได้ 5 ตัว จากนั้นจึงจะไปต่อได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://wuxia.qq.com/act/a20150912version/

dc7

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM