GTA San Andreas นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก

as6

วันนี้ตลาดแอพมาแนะนำ เกมส์ฮิตติดชาร์ตที่ครองใจคนทั่วโลกมานักต่อนักแล้ว คราวนี้มาถึงพี่น้องชาวไทยที่มีให้โหลดแบบฟรีๆ เอาไปเลย หลังจากสาวกชาวตลาดแอพ ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจอ จนมาถึงวันนี้สามารถโหลดกันแบบฟรีๆ Grand theft Auto ในภาคใหม่ San Andreas นี้ตัวเกมส์ก็ยังคงสืบสานแนวทางต่อมาจากภาคก่อนๆ ทั้งในแง่ของความดีเยี่ยมของตัวเกมส์ และความรุนแรงที่อยู่ภายในตัวเกมส์ เมื่อบวกรวมเข้าไปกับของเล่น ใหม่ๆ มากมายที่ทีมงาน rockstar games บรรจงสร้าง และใส่เพิ่มเข้าไปก็ยิ่งทำให้เกมส์ที่ดีอยู่แล้วยิ่งดีเยี่ยมขึ้นไปอีก

as7

as5

คาร์ล จอห์นสัน (cj) พระเอกผิวหมึกของเราในภาคนี้บอกกับผมว่าไม่ใช่แค่สีผิวของเค้าที่แตกต่างจากพระเอกในภาคก่อนๆ เท่านั้นที่เป็นสิ่งใหม่ของ Grand theft Auto ภาค san andreas นี้ แต่ใน GTA – San Andreas นี้ยังถูกบรรจุไปด้วยอะไรใหม่ๆ มากมายที่คุณไม่เคยได้พบมาก่อนใน GTA ภาคก่อนหน้านี้ และเค้าไม่อยากให้พวกคุณพลาดสิ่งดีๆ เหล่านั้นไปเลยแม้แต่น้อย!

as8

ระบบ stats ของตัวละคร ในภาคนี้ตัวละครของเราจะมีความสมจริงมากขึ้นด้วยระบบสถานะของตัวละคร ซึ่งจะประกอบไปด้วยค่าต่างๆ เช่นความเคารพนับถือ, ความสามารถในการยิงปืน, ความสามารถในการขับรถ, ความมีเสน่ห์, กล้ามเนื้อ ความอ้วนของตัวละคร ฯลฯ ซึ่งค่าต่างๆ เหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างสมจริง รูปร่างลักษณะของตัวละครที่เปลี่ยนแปลงได้หลากหลายขึ้นตั้งแต่หัวจรดเท้า ผมทรงต่างๆ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ลักษณะรูปร่าง รอยสัก ทุกสิ่งทุกอย่างนี้ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนมีลักษณะแตกต่างกันออกไปตามความชอบของแต่ละคน

as4

GTA – San Andreas ก็มาพร้อมกับกราฟิกที่สวยงามขึ้น แสงเงาที่สมจริงขึ้น เทคนิคต่างๆ ที่ถูกใส่เข้ามา แสงแบบ Dynamic Lighting หมอกควัน เอฟเฟคภาพของสภาพอากาศที่ร้อนระอุ เอฟเฟคของสภาพอากาศแบบต่างๆ ระยะการมองเห็นที่ดีขึ้นยานยนต์ และพาหนะใหม่ๆ มากมาย หลังจากภาคที่แล้วมีรถมอเตอร์ไซค์มาเป็นตัวเด่นใหม่ให้เราได้ขับกัน ในภาคนี้ก็ได้มีรถจักรยานมาให้เราได้ปั่นซิ่งกันทั้ง BAX และเสือภูเขา ในเกมส์ยังเต็มไปด้วยยานพาหนะต่างๆ มากมาย และสามารถตกแต่งรถเราได้ตามใจชอบ ทั้งการพ่นสี แต่งลาย ติดตั้งเครื่องเสียง กันชน ฯลฯ

as2

as3

อาวุธใหม่ๆ ปืนเก็บเสียง ปืนแบบต่างๆ มีดที่ใช้เข้าปาดคอจากข้างหลังได้ ระเบิดรีโมท แว่นตาไนท์วิชั่น ไปจนถึงพวกอาวุธแบบแปลกๆ เช่น พลั่ว ไม้กอล์ฟ ภารกิจหลัก และภารกิจรองในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในเกมส์ที่มีให้เราทำ ภารกิจของเกมส์มีมากมายหลายรูปแบบตั้งแต่การปล้น, ลอบฆ่า, ขโมยของ, การแข่งรถ, ถล่มแก๊งค์คู่อริ ฯลฯ แล้วยังเต็มไปด้วยภารกิจเสริม และกิจกรรมยามว่างใหม่ๆ ให้เราทำอีกมากมายอย่างรายการแข่งรถ, ชกมวย, โต๊ะพูล, ตู้ม้า, สนามยิงปืน, เวทเทรนนิ่ง, การกระโดดร่ม, ขับรถแท็กซี่, รถดับเพลิง, รถพยาบาล ฯลฯ ในภาคนี้มีภารกิจต่างๆ ให้เราทำมากมายจนใครที่ตั้งใจจะจบแบบเก็บได้ 100% กันไปเลย

as9

ตลาดแอพยุคใหม่ของการโหลดแอพแท้ ฟรี! ติดตามข่าวสารตลาดแอพได้ที่  https://www.facebook.com/taladapp.th

ติดตั้ง ตลาดแอพ ที่นี่

as0

 

FLOATING BOTTOM