Bandai Namco ยันมีเวอร์ชั่น ENG ของ My Hero Ultra Rumble แน่นอน

My Hero Ultra Rumble 03072022 1

Bandai Namco ยืนยันแล้วจะเปิดให้บริการ My Hero Ultra Rumble ภาคตะลุมบอนพร้อมกัน 24 ผู้เล่นแบบแบทเทิ่ลรอยัลมาให้แฟนเกมฝั่งตะวันตกได้สนุกกันบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Swtich และ PC (ผ่าน Steam) เร็วๆ นี้ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น ใครอยากสนุกกับการจัดทีม 3 คนลงไปซัดกันกับอีก 7 ทีมรวม 24 ผู้เล่นสามารถจัดกันก่อนได้เลย เพราะจะมีรอบ CBT ให้ลองของกันดูก่อนบน PlayStation 4 ในเฟสแรกตั้งแต่ 17-18 สิงหาคม นี้ ต่อด้วยเฟสสองระหว่าง 18-21 สิงหาคม 2022 สามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป [คลิกที่นี่]

My Hero Ultra Rumble เวอร์ชั่น team-based Battle Royle จะมีเหล่าฮีโร่เจนใหม่จากมังงะ My Hero Academia ของ Kohei Horikoshi มาให้เลือกถึง 12 คาแรกเตอร์ ประกอบด้วย Izuku Midoriya, Katsuki Bakugo, Ochaco Uraraka, Shoto Todoroki, Tsuyu Asui, Cementoss, All Might, Mt. Lady, Tomura Shigaraki, Dabi, Himiko Toga และ Mr. Compress ทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายคือ offense, support และ disruption ขึ้นอยู่กับพลัง Quirk ประจำตัว มีระบบสกิลการ์ดสำหรับเพิ่มพลัง Quirk หรือเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ ตัวการ์ดสามารถส่งต่อให้เพื่อนในทีมได้ ส่วนระบบต่อสู้จะเป็นแบบ 3D

My Hero Academia Ultra Rumble 13012022 4

My Hero Academia: Ultra Rumble ในรูปของเกม free-to-play จะมีมาให้ได้สนุกกันบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ My Hero Academia: Ultra Rumble

My Hero Academia Ultra Rumble 17012022 2

My Hero Academia Ultra Rumble 17012022 3

อ่านข่าวเกม My Hero Ultra Rumble คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM