เตรียมตัวลุย Genshin Impact จะอัปเดตเวอร์ชัน 2.8 ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

Genshin Impact 040722 01

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่าการอัปเดต Genshin Impact เวอร์ชัน 2.8 “แดนมหัศจรรย์ฝันฤดูร้อน!” จะเปิดตัวในวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 หมู่เกาะ Golden Apple Archipelago จะมาพบกับนักเดินทางอีกครั้ง ด้วยพื้นที่แห่งใหม่, เรื่องราวมากมาย, ปริศนาและสมบัติที่น่าสนใจ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ บนเกาะ พร้อมกันนั้น Diluc และ Fischl จะมาในลุคที่แตกต่างด้วยคอสตูมใหม่ของพวกเขา ในขณะที่ Kaedahara Kazuha และกลุ่มเพื่อนเก่าจะปรากฎตัวอีกครั้งพร้อมกับตัวละครเล่นได้ตัวใหม่ Shikanoin Heizou

ในการอัปเดตที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเริ่มต้นด้วยกิจกรรมใหญ่ประจำฤดูกาล “บทกวีคิมหันต์ กับการเดินทาง ณ ทะเลแสนไกล” หมู่เกาะ Golden Apple Archipelago ได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ โดยเพิ่มพื้นที่ใหม่, เกมเพลย์สำรวจจำนวนมาก, หีบสมบัติมากมาย และการดำเนินเรื่องราวที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับเพื่อน ๆ ของนักเดินทาง ด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ผู้เล่นยังมีโอกาสเชิญตัวละครเล่นได้ 4 ดาว Fischl มาร่วมทีมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย

Genshin Impact 040722 02

หมู่เกาะ Golden Apple Archipelago ยังมีกิจกรรมใหม่ที่น่าสนใจบนเกาะให้เล่น ทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ โดยในช่วงกิจกรรม “เสียงมายาภาพร่องรอย” ผู้เล่นสามารถรวบรวมหอยสังข์พิเศษที่มีเรื่องราวและข้อมูลอยู่ เพื่อแลกรับคอสตูมใหม่ของ Fischl ส่วนในกิจกรรมโหมดผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นสามารถเดินเรือไปกับเพื่อน ๆ และสำเร็จการท้าทายต่าง ๆ บนทะเลได้

Genshin Impact 040722 03

ย้อนกลับมาบนแผ่นดิน เรื่องราวและกิจกรรมของ Diluc, Kaedehara Kazuha และตัวละครเล่นได้ 4 ดาวตัวใหม่ Shikanoin Heizou ก็กำลังดำเนินอยู่ Diluc จะได้รับคอสตูมใหม่ล่าสุด โดยจะมีลุค, ท่าทางสแตนด์บาย และเอฟเฟกต์การต่อสู้ใหม่ โดยจะวางจำหน่ายในร้านค้าด้วยราคาพิเศษในเวลาจำกัด คอสตูมชุดนี้ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังอยู่ ซึ่งผู้เล่นสามารถค้นพบได้ในกิจกรรมท้าทาย “สงครามที่แฝงเร้น”

Genshin Impact 040722 04

ส่วนอีกตัวละครหนึ่ง Kaedehara Kazuha ก็ได้เตรียมเปิดเผยเรื่องราวของเขาในเควสต์ระดับตำนานบทแรก นอกจากนี้ เพื่อนของเขา Shikanoin Heizou นักสืบอัจฉริยะแห่งสำนัก Tenryou ก็จะปรากฏตัวในเวอร์ชัน 2.8 ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักสืบในหนึ่งวันกับ Heizou ได้ในเควสต์แฮงเอ้าท์ของเขา

Genshin Impact 040722 05

ในการต่อสู้ Shikanoin Heizou ตัวละครผู้ใช้สื่อเวทระยะประชิดตัวแรกในเกม เขาสามารถใช้หมัดมวยสร้างความเสียหายลมได้ ทั้งยังสร้างความเสียหายธาตุเพิ่มเติมให้กับศัตรูที่ติดสถานะธาตุน้ำ, ไฟ, น้ำแข็ง และไฟฟ้า Heizou จะเข้ามาอยู่ในกิจกรรมอธิษฐานรีรันของ Kaedehara Kazuha และ Klee ในช่วงแรกของเวอร์ชัน 2.8 ส่วนกิจกรรมอธิษฐานของ Yoimiya จะเปิดในช่วงหลังของเวอร์ชัน

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM