ที่แรก One Piece Odyssey ปล่อยเกมเพลย์ตัวพรีเมียร์สุดอาร์ต

One Piece Odyssey 04072022 1

ส่งตรงจากอีเวนท์ Anime Expo 2022 ผ่านไลฟ์สตรีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Bandai Namco และทีมพัฒนาเกมจาก ILCA มีเกมเพลย์ตัวใหม่จาก One Piece Odyssey มาให้ดูเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ชาวแก๊ง “โจรสลัดหมวกฟาง” พลาดไม่ได้จริงๆ สปอยล์ก่อนเลยว่ากราฟิกสวยอาร์ตบาดใจทำให้โปรเจ็กต์เกมใหม่ดัดแปลงจากมังงะและอนิเมะดับโลก One Piece เกมนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหลขึ้นมาทันที

งานอาร์ตสวยต้องยกเครดิตให้กับทีมงานของ ILCA Inc. นำโดย Eiichiro Oda ไปเต็มๆ เพราะต้องเค้นจินตนการและผ่านการลองผิดลองถูกมาเยอะมากๆ กว่าจะได้ฉากในเกมที่ถอดแบบมาจากซีรีส์ One Piece ออกมาสุดสะกดขนาดนี้ โดยเฉพาบรรยากาศบนเกาะ Waford สุดลึกลับที่เรือของลูฟฟี่และผองเพื่อนโดนพายุพัดไปเกยตื้น และนำไปสู่การผจญภัยไขความลับดำมืดเบื้อหลังเกาะด้วยระบบที่เปิดให้ตัวละครสามารถใช้ความสามารถพิเศษประจำตัวได้อย่างอิสระ ส่วนระบบต่อสู้จะมาในรูปแบบที่ผู้เล่นจะต้องเป็นคนออกคำสั่ง (Command Battle System) มี Scramble Area Battles เป็น element ที่จะสุ่มเลือกศัตรูและโซนต่อสู้มาให้กับสมาชิกในทีมที่รอบวกอยู่

OP Odyssey 01072022 1

One Piece Odyssey พร้อมพาสาวกไปพบกับ Lim และ Adio Suerte สองตัวละครใหม่สุดลึกลับนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox Series X | S และ PC ได้ในปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ONE PIECE Odyssey

อ่านข่าวเกม One Piece Odyssey คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM