Summoners War Day มีตติ้งผู้เล่นแสนอบอุ่น ฉลอง 8 ขวบ Feat. บร๊ะเจ้าโจ๊กและบร๊ะธิดา สุด Exclusive ในงาน!

Summoners War Day 050722 01

Com2uS ขอบคุณเหล่าผู้เล่นในคอมมินิตี้เกม Summoners War กับการจัดออฟไลน์มีตติ้งครั้งที่ 3 หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี งานมีตติ้งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel โดยมีผู้เล่นเข้าร่วมกว่า 150 ท่าน จากการรับสมัครและคัดเลือกกว่า 400 คน จากในกิจกรรมต่างๆบนเพจ เป็นตัวพิสูจน์ว่าคอมมูนิตี้ของเกม Summoners War นั้นแข็งแกร่งและมีแฟนๆเกมที่เหนียวแน่นมากเลยค่ะ!

กิจกรรมภายในงานจะแบ่งเป็นกิจกรรมโซนด้านหน้า ส่วนลงทะเบียนเข้างาน และ ด้านในงาน ที่มีมินิเกมต่างๆให้ได้ร่วมเล่นเพื่อชิงของรางวัลมากมาย สำหรับโซนหน้างานจะมีทั้งการถ่ายรูปเช็คอิน เพื่อรับของกระจุ๊กกระจิ๊ก โดยมีเหล่าผู้เล่นแต่งตัวตามธีมนีออนของงานมาอย่างพร้อมเพรียง

ข้อสำคัญของการมางานครั้งนี้คือ ทุกคนที่เข้าร่วมงานจะมีการตรวจ ATK ทุกคน 100% เพื่อคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยผู้เข้าร่วมงานมีผลเป็น ‘ลบ’ ทุกคน สบายใจฝุดๆ >,<

และในด้านมินิเกมต่างๆของงาน เริ่มด้วยการเสริมสร้างพลังแห่งคอมมูนิตี้ กับการให้เกียรติ ผู้เล่นทรงอิทธิพลของเกมที่มาในงานไม่ได้อย่าง 2Noobs, Shipdont CH และ 6NOV ที่ติดภารกิจกระทันหัน แต่ก็มีช่วงให้ได้ Video Call เข้ามาดูบรรยากาศในงาน ให้ทุกคนหายคิดถึง พร้อมเริ่มงานด้วยช่วงการซัมมอน บร๊ะเจ้าจัดให้ นำโดย บร๊ะเจ้าโจ๊กมากดซัมมอน คัมภีร์เวทมนตร์ให้ ผู้โชคดี 10 คนในงานได้ลุ้นกัน พร้อมได้ ตัว 5 ดาวกันแบบหอมปากหอมคอกัน แบบ Exclusive!

Summoners War Day 050722 07

 

ในส่วนของมินิเกมอื่นๆ ทั้งที่คาดผมมหัศจรรย์, มอนอิหยังวะ? ที่ทายชื่อมอนสเตอร์ เหล่าผู้เล่นก็สามารถพิชิตเกมกันได้อย่างว่องไวและแม่นยำ ส่วนมินิเกมที่ใช้ทักษะการโยกเอวและสติสู้กับบร๊ะเจ้าโจ๊กและบร๊ะธิดา ในเกม Woah Challenge ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะ กันแบบล้นฮอล์จัดงานเลยทีเดียว กวาดรางวัลกันแบบจุใจ

Summoners War Day 050722 04

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนมางานจะได้สิทธิสู้ในแมตช์กระชับมิตรกับเหล่าผู้เล่นชั้นนำของไทยจากรายการ ATB หรือ All stars team battle จำนวน 6 คน เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้บนเวทีที่มีเสียงเชียร์และแรงกดดัน แบบที่นักแข่งเจอกัน ปูทางให้ผู้เล่นกล้ามากขึ้นและพัฒนาตัวเอง เป็นจุดเริ่มต้นไปสู่ระดับ SWC ในปีถัดๆไปได้

Summoners War Day 050722 05

ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ต จาก บร๊ะเจ้าโจ๊กและบร๊ะธิดา ซึ่ง พี่โจ๊กเอ่ยปากเองเลยว่า ‘เป็นครั้งแรกของบร๊ะธิดา หรือน้องยี่หวา’ เลยค่ะ ถือเป็นการเปิดตัวที่ดีและได้ใจชาว Summoners War ไปเต็มๆ และจบงานด้วยการจับ Lucky Draw 30 รางวัล พร้อมของที่ระลึกจาก eGG ร้านแว่นสุดน่ารัก ถนอมสายตาเกมเมอร์ที่มาจัดบูธในงานด้วย

Summoners War Day 050722 06

สุดท้ายนี้ทีมงาน Com2uS ขอขอบคุณผู้เล่นไทยทุกคน ที่ให้การสนับสนุนเกมต่อเนื่องมากว่า 8 ปี และสร้างคอมมูนิตี้เกมที่เหนียวแน่นแบบนี้ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ทุกคนล้วนเป็นส่วนหนึ่งของ Summoners War และทีมงานสัญญาว่าจะมีงานน่ารักๆ แบบนี้อีกแน่นอนค่ะ ติดตามหน้าเพจกันให้ดีน้าา >,< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM