อัพเดทฟังก์ชันใหม่ในโหมดถ่ายภาพ เพื่อเพิ่มทักษะการถ่ายภาพของคุณให้ดียิ่งขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert 060722 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทฟังก์ชันใหม่ในโหมดถ่ายภาพของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งมาพร้อมกับอาวุธเสริมของ ‘โกทอายด์’ และของรางวัลอีกมากมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการพร้อมกันทั่วโลก

โหมดถ่ายภาพ เป็นฟังก์ชันในเกมที่จะช่วยให้นักผจญภัยสามารถเก็บภาพความทรงจำอันแสนพิเศษเอาไว้ ด้วยการถ่ายภาพในโลกของ Black Desert โดยการอัพเดทใหม่ในครั้งนี้ โหมดถ่ายภาพจะมีคำแนะนำแยกให้อย่างละเอียดสำหรับปุ่มลัดต่างๆ ซึ่งจะทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้นเมื่อปรับเอฟเฟ็กต์ภาพ เช่น ฟิลเตอร์, ความเข้มของการเบลอภาพ, การปรับแกมมา และการปรับคอนทราสต์

Black Desert 060722 02

นักผจญภัยยังสามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศ, เวลา และสภาพอากาศของภาพถ่ายได้ เพื่อให้สามารถถ่ายภาพในสไตล์และสถานที่ที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น โหมดภาพถ่ายที่อัพเดทใหม่นี้ ได้เพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถแสดงท่าทางต่างๆ ของตัวละคร พร้อมกับใช้โหมดช้าได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ภาพถ่ายของคุณมีคุณภาพที่ดีที่สุด

Black Desert 060722 03

หลังจากที่ได้อัพเดทอาวุธ ‘โกทอายด์’ ไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้อัพเดทอาวุธเสริมของ ‘โกทอายด์’ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้วเช่นกัน ซึ่งอาวุธเสริมของ ‘โกทอายด์’ นั้น สามารถรับได้โดยการอัพเกรดอาวุธเสริม ‘อาวุธดวงดาวรัตติกาล ระดับจัตวา (IV)’ ผ่านเควสที่กำหนด โดยนักผจญภัยจำเป็นต้องใช้อัญมณีพิเศษ เพื่อเสริมประสิทธิภาพของอาวุธเสริมนี้

Black Desert 060722 04

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เผยวิดีโอสุดพิเศษจาก คุณ ‘คิม แจ ฮี’ ผู้อำนวยการบริหารการผลิตเกม Black Desert เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการ Black Desert ทั่วโลกในครั้งนี้ ในวีดีโอดังกล่าว เขาได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณ การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของนักผจญภัยในตลอดระยะเวลา 8 ปี นับตั้งแต่วันแรกที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในเกาหลี โดยเพื่อเป็นการฉลองเหตุการณ์สำคัญในครั้งนี้ ทีมงานได้เตรียมคูปองแทนคำขอบคุณ ซึ่งประกอบไปด้วยไอเทมล้ำค่ามากมายตั้งแต่ ‘หินครอน’ 1,000 อัน ไปจนถึง ‘คัมภีร์เพิ่มประสบการณ์ทักษะ & ต่อสู้ 530% จำนวน 53 อัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM