Chris Forsberg เข้าร่วม The Crew 2 ในซีซัน 6 ตอนที่ 1: Dominion Forsberg พร้อมให้เล่นผ่านการอัปเดทฟรี

The Crew 2 060722 01

Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 ซีซัน 6 ตอนที่ 1: Dominion Forsberg พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, Stadia เช่นเดียวกับวินโดวส์ พีซี ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam. เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองซีซันแรกของปีที่ 5 เกม The Crew 2 ได้นำหนึ่งในการอัปเดตที่ทะเยอทะยานที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัว ผู้เล่นจะสามารถทดลองเล่นเกมตัวเต็มได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ถึง 13 กรกฎาคม

สำหรับคอนเทนต์ใหม่ในครั้งนี้ ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับ Chris Forsberg แชมป์โลก Drift 3 สมัยและทีม Forsberg Racing ของเขา โดยซีซัน 6 ตอน 1: Dominion Forsberg เพิ่มสนามแข่งใหม่ 6 แห่งในโลกของ The Crew 2 ภายใต้การแนะนำของ Chris Forsberg และระหว่าง 9 อีเวนต์ที่มีธีมใหม่เอี่ยม ผู้เล่นจะต้องผลักดันทักษะการขับขี่ที่แม่นยำจนถึงขีดสุด และแข่งขันเพื่อเอาชนะสถิติของเขาให้ได้ และกลายเป็นนักขับที่มีความแม่นยำอย่างแท้จริง.

The Crew 2 060722 02

ตอนใหม่นี้ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงคุณภาพชีวิตมากมายสำหรับผู้เล่นทุกคน ที่มีการเรียกร้องอย่างมากจากชุมชน ตัวเลือก 60 FPS ใหม่จะพร้อมใช้งานบน PlayStation®5 และ Xbox Series X พร้อมกับการยกเครื่องภาพของการไล่ระดับสีและสภาพอากาศบนทุกแพลตฟอร์ม รายการการปรับปรุงทั้งหมดมีอยู่ใน เว็บไซต์ของเกม.

The Crew 2 060722 03

ซีซัน 6 ตอนที่ 1: Dominion Forsberg จะมาพร้อมกับมอเตอร์พาสใหม่ล่าสุด: ซึ่งจะมีการนำเสนอ 50 ระดับ (tiers) ของรางวัลพิเศษใหม่ ทั้งแบบฟรีและพรีเมียม รวมถึงยานพาหนะเช่น Forsberg Racing Gold Leader Z (Street Race), Forsberg Racing Nissan 370Z East African Safari (Rally Cross), the Forsberg Racing Nissan 350Z Roadster (Drift) เช่นเดียวกับรายการตกแต่ง, ชุดแข่ง, ชุดสกุลเงิน (Crew เครดิต และ Bucks) และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ ยานพาหนะใหม่ เช่น Nissan 350Z Roadster (Street Race) หรือ Forsberg racing Nissan 370Z Pro Drift (Drift) จะเริ่มวางจำหน่ายในร้านตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม.

The Crew 2 060722 04

ด้านประสบการณ์ LIVE Summit ยังคงดำเนินต่อไปในช่วงฤดูกาลใหม่นี้ ด้วยการเล่นซ้ำรายสัปดาห์ (weekly iterations) ชุดใหม่ ระหว่าง LIVE Summit นั้นมีวัตถุประสงค์เพียงข้อเดียว: ไต่อันดับกระดานผู้นำให้สูงที่สุด ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มและยานพาหนะสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขา.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง Chris Forsberg และ Ivory Tower โปรดอ่านบทสัมภาษณ์กับผู้อำนวยการสร้าง Olivier Gueydon.

The Crew 2 060722 05

อ่านข่าวเกม The Crew 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM