5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 105

top game 10 07 22

เผลอแปปเดียวก็เข้าสัปดาห์ที่สองของเดือนกรกฎาคมที่มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายแนวที่ GameMonday ได้รวบรวมและคัดสรรความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Diablo Immortal 230522 01

Diablo Immortal (สโตร์ไทย)

Diablo Immortal เกมที่หลายคนรอคอยเปิดทดสอบมาหลายรอบในที่สุดก็พร้อมเปิด OBT แล้ว เกมนี้เป็นเกมแนว Action MMORPG จากค่ายตัวพ่ออย่าง Blizzard Entertainment จัดเต็มเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้น มี 6 คลาสอาชีพให้เลือกเล่นได้อย่างอิสระ อัดแน่นไปด้วยระบบ Rift ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม, สนามประลอง, ระบบสืบทอด, ชุดคอสตูม, ดันเจี้ยนประจำวัน, เควสต์รูปแบบต่าง ๆ แน่น ๆ ขนาดนี้จะพลาดได้ไง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่


Sword of Souls Mobile 060722 01

Sword of Souls (สโตร์ไทย)

Sword of Souls เอาใจแฟนเกมจีนแฟนตาซีออกเดินทางท่องไปในโลกกว้าง จากค่าย XinCheng LIMITED ที่มาในแนว RPG คอมโบสกิลได้ลื่นไหล สนุกไปกับการต่อสู้อันไร้ขีดจำกัด มาพร้อมมุมมองเกมแบบ 3 มิติแบบ 360 องศา มีคลาสอาชีพให้เลือกเล่นตามความชอบ อาวุธหลากหลาย ทักษะการต่อสู้ให้ปลดล็อค ต่อสู้กับบอสสุดโหดไปพร้อมกับเพื่อนรู้ใจ มีระบบแต่งงานที่ครบครันไม่ต้องทนเหงาอีกต่อไป ชุดแฟชั่น สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่สุดน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sword of Souls คลิกที่นี่


5 topgame mobile 080722 01

Eternal Quest (สโตร์ไทย)

Eternal Quest เกมที่กลับมาอัปเดตหลังจากเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Android และ PC ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดค่าย Xtreaming Games ได้มาปล่อยเกม MMORPG ในรูปแบบภาพ Pixel สุดคลาสิค สำรวจโลกแฟนตาซีขนาดใหญ่ จัดทีมกับเพื่อนรู้ใจ เลือกอาชีพที่ชอบ ตามหาไอเทมนำคราฟท์อาวุธสุดโหด เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ต่อสู้กับบอสสุดเถื่อนที่จะสุ่มเกิด หรือจะลุยกับผู้เล่นด้วยกันเองในโหมด PVP และ PK เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eternal Quest คลิกที่นี่


5 topgame mobile 080722 02

Campfire Cat Cafe (สโตร์ไทย)

Campfire Cat Cafe ชวนเหล่าทาสแมวมาฮีลใจกับเกมสุดน่ารักที่มาในแนว Idle + จำลองสถานการณ์จากค่าย Skyborne Games Inc. ให้เหล่าทาสทั้งหลายสร้างคาเฟ่สุดน่ารักท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งร้านอาหารของตัวเอง เดินทางไปรอบโลกพร้อมขายอาหารสุดหลากหลาย ทำอาหารสุดหรู จ้างเหล่าพนักงานน้องเมี้ยวสุดน่ารักเพิ่มแรงจูงใจในการเล่น ตั้งแคมป์ สร้างออนเซ็นรองรับความต้องการของเหล่าลูกค้าขนฟู น่ารักเล่นแล้วคลายเครียด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Campfire Cat Cafe คลิกที่นี่


5 topgame mobile 080722 03

Chef Story: Cooking Game (สโตร์ไทย)

Chef Story: Cooking Game เกมมือถือสุดน่ารัก จาก Patriot Games Global ที่ให้เราสร้างความทรงจำเปิดร้านอาหารของตัวเอง เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ บริหารจัดการร้านอาหารของ 2 พี่น้อง ดูแลอาหารทั้งคาว หวานให้ลูกค้าที่ต้องการ สร้างอาหารเมนูเด็ด อัปเกรดเมนูและวัตถุดิบให้มีคุณภาพ ตกแต่งดูแลร้านอาหาร มีเนื้อเรื่องให้เสพและดื่มด่ำไปกับงานภาพกราฟฟิกสุดละมุน สายชอบเล่นเกมทำอาหารควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Chef Story: Cooking Game คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM