ออกลุยกันได้เลย Diablo Immortal พร้อมให้เล่นในเอเชียแปซิฟิกแล้ว

Diablo Immortal 080722 01

Blizzard Entertainment ได้ประกาศว่า Diablo Immortal พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีในส่วนที่เหลือของเอเชียแปซิฟิกแล้ว จากวันนี้เป็นต้นไปเหล่านักผจญภัยผู้กล้าหาญที่กรีฑาทัพเข้าต่อกรกับกองกำลังปีศาจของ Skarn ผู้ครองสมญา Lord of Damnation จะได้บุกทะลวงประตูนรกบนแพลตฟอร์มมือถือที่ใช้ iOS และ Android รวมทั้งในช่วง Open Beta บน Windows PC ผ่าน Battle.net กันแล้ว

Diablo Immortal พร้อมให้บริการบน Windows® ของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, iOS และ Android ในฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเก๊า, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย รวมทั้งยังพร้อมให้บริการบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเท่านั้นในเวียดนามด้วย โดยภูมิภาคเหล่านี้จะมีเซิร์ฟเวอร์ของตัวเองโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้มีการเชื่อมต่อและค่าปิงที่ดีกว่า ทั้งนี้ เมื่อเราเปิดตัวเกม ผู้เล่นจะได้รับคำแนะนำให้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์ที่เหมาะสมที่สุดตามภาษาและตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ เพื่อสามารถเพลิดเพลินกันเต็มที่กับองค์ประกอบทางสังคมและประสบการณ์การสังหารปีศาจระดับ AAA ใน Diablo Immortal

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว รวมทั้งเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ผู้ที่ลงทะเบียน Diablo Immortal ล่วงหน้ากันมากกว่า 35 ล้านคน ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอินเข้าเกมและพิชิตบทสาธิตการเล่นภายใน 30 วัน จะได้รับไอเทมเสริมพลังตัวละครไปสู้กับเหล่าปีศาจอย่างมีสไตล์ด้วย Horadrim Cosmetic Set*

Diablo Immortal 080722 02

Diablo Immortal เป็นเกม MMOARPG เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบลุยเดี่ยวหรือเล่นกับเหล่านักผจญภัยคนอื่นๆ ที่ได้พบในการผจญภัยไปใน Sanctuary ได้ โดยผู้เล่นจะสามารถสำรวจ พิชิต และสร้างมิตรภาพรูปแบบใหม่ทั้งหมดในโลกของ MMOARPG ที่เกิดขึ้นในจักรวาล Diablo เป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดนั้นจะเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางไปในดินแดน Sanctuary พร้อมเร่งรุดปกปักพลังแห่งการสรรค์สร้างให้พ้นเงื้อมมือของ Burning Hells ในการเดินครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสร้าง Warband มาทดสอบความแข็งแกร่งของตัวเองในศึกประจัญบานผู้เล่น 8 คน, เข้าแคลน หรือประดิษฐ์ แลกเปลี่ยน หรือมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเมือง Westmarch อันวุ่นวายก็ได้ และที่ดำเนินไปพร้อมกับทั้งหมดนั้นก็คือ การสั่งสมสกิลและพลังให้มากพอจะพิชิตเซิร์ฟเวอร์ของตัวเองใน Cycle of Strife อันเป็นระบบ PvP แบบแบ่งฝ่ายที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ที่เมื่อถึงที่สุดแล้ว ผู้เล่นจะต้องสู้ศึกเดือดแบบ 1v30 เมื่อคว้าฉายา Immortal มาครอง

ทั้งนี้ ประสบการณ์ครั้งแรกบนมือถือครั้งนี้ของ Blizzard ยังเล่นได้บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ผ่านทาง Battle.net ในช่วงโอเพ่นเบต้า ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยข้ามแพลฟอร์มด้วยระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและความคืบหน้าร่วมบนทุกแพลตฟอร์มอย่างไม่มีสะดุด โดยที่เมื่อสิ้นสุดช่วง Open Beta แล้วจะไม่มีการรีเซ็ตความก้าวหน้า ซึ่งจะทำให้การสังหารปีศาจดำเนินต่อไปได้อย่างไม่มีอะไรมาขัดจังหวะ และนอกจากการควบคุมด้วยการสัมผัสอันลื่นไหลบนมือ และการเคลื่อนไหวแบบ WASD รวมทั้งเล่น Diablo แบบดั้งเดิมด้วยการชี้แล้วคลิกบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล Diablo Immortal ก็ยังรองรับการเล่นด้วยคอนโทรลเลอร์ไม่ว่าผู้เล่นจะเล่นบนแพลตฟอร์มใดก็ตามด้วย

Diablo Immortal 080722 03

ในศึกใหญ่ครั้งนี้ จะมีคลาสให้เลือก 6 คลาส มีพื้นที่ให้สำรวจ 8 แห่ง และจะมีเรื่องราวอันเป็นมหากาพย์ซึ่งเกิดขึ้นระหว่าง Diablo II และ Diablo III ให้ได้สัมผัสกันในรูปแบบเกมที่เปิดให้เล่นฟรี และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในทุกสองถึงสามเดือน ซึ่งจะมีทั้งดันเจียน พื้นที่ใหม่ ซีซันใหม่ คลาสใหม่ และมีกระทั่งอีเวนต์ในเกมให้เล่นพร้อมกันสดๆ Diablo Immortal กำลังเตรียมพร้อมเพื่อก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการสังหารปีศาจระดับมหากาพย์แล้ว

หากต้องการทราบคำแนะนำในการติดตั้งและการเล่น การเปิดใช้งานระบบการเล่นข้ามแพลฟอร์ม  คอนโทรลเลอร์ที่ใช้เล่นได้ และรายละเอียดต่างๆ ของเซิร์ฟเวอร์ โปรดดูบล็อก Roadmap to Hell ของเรา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM