Gunship Battle: Crypto Conflict เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกิจกรรมจัดเต็ม 11 กรกฎาคมนี้

Gunshipbattle 110722 01

Gunship Battle: Crypto Conflict เกมบล็อกเชนจากซีรีส์ ​​Gunship Battle เกมวางแผนการรบสุดมัน ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามหลังจากที่มีการอัปเดตครั้งใหญ่ในเดือนมิถุนายน จนขึ้นแท่นอันดับ 1 ของเกม Play to Earn หมวดเกมแนววางแผนการรบ (จัดอันดับโดย playtoearn.net)

ข้อมูลเกม Gunship Battle: Crypto Conflict

เกม Gunship Battle: Crypto Conflict ถูกพัฒนาโดยบริษัท JOYCITY ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญทางด้านเกมในทุกแพลตฟอร์ม โลดแล่นในธุรกิจเกมมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และฝากผลงานเกมชื่อดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกม FreeStyle, Pirates of the Caribbean: Tides of War, Game of Dice ฯลฯ

โดย Gunship Battle: Crypto Conflict เป็นเกมบล็อกเชนแนว RTS (Real-Time Stategy) ที่เปิดให้ผู้เล่นวางแผนต่อสู้กันบนสมรภูมิกลางทะเล เน้นเรื่องการบริหารทรัพยากรและตัวละครต่าง ๆ ในเกม ซึ่งทางค่ายได้ประสบความสำเร็จจากการผลิตเกมออกมาแล้วหลายภาคไม่ว่าจะเป็น Gunship Battle: Total Warfare หรือ Gunship Battle: 3D Action ผู้เล่นจะได้เปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Play to Earn ที่นอกจากความสนุกของการวางกลยุทธ์ในการรบแล้ว ยังสามารถได้รับเงินจริง ๆ ด้วยการสะสมแร่ Titanium ซึ่งเป็นค่าเงินในเกมแล้วนำไปแลกเป็นเหรียญ MILICO ที่เป็นเหรียญในตลาดคริปโตได้อีกด้วย

Gunshipbattle 110722 02

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ทาง JOYCITY จึงจัดหนักจัดเต็ม! เตรียมกิจกรรมพิเศษเอาใจเหล่าแฟนเกม Gunship Battle ถึง 2 กิจกรรมด้วยกัน

กิจกรรมที่ 1 ► WAGMI MILICO AIRDROP

กิจกรรม Airdrop แจกเหรียญ MILICO เพียงผู้เล่นอัปเลเวล HQ หรือ Headquarter ให้ถึงเลเวล 18 หรือ 20 ก็มีโอกาสได้รับรางวัลสูงสุดถึง 300 MILICO

ลิงก์กิจกรรม: >คลิก<

กิจกรรมที่ 2 ► Gunship Battle: Crypto Conflict x WEMIX

กิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับ WEMIX โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามขั้นตอนดังนี้

  1. ร่วมสนุกกับกิจกรรมแรกมาเรียบร้อยแล้ว
  2. อัปเลเวล HQ หรือ Headquarter ให้ถึงเลเวล 15 ขึ้นไป
  3. แคปเจอร์ภาพเกมอื่น ๆ ของ WEMIX games ที่มีเลเวลสูงที่สุด (ต้องไม่ใช่เกม Gunship Battle: Crypto Conflict)
  4. ส่งภาพเข้ามาในลิงก์กิจกรรม เท่านี้ก็มีสิทธิ์รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50 USD

ลิงก์กิจกรรม: >คลิก<

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เกม Gunship Battle: Crypto Conflict ยังมีอีเวนต์ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทั้งอีเวนต์ประจำวันและอีเวนต์พิเศษ เพื่อให้เหล่านาวิกโยธินหน้าใหม่ได้สะสมของรางวัลกันอีกเพียบ ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

เตรียมกำลังพลให้พร้อม แล้วไปรบด้วยกัน ที่นี่! : https://gc-onelink.onelink.me/cr4p/it57rlbp

#Gunshipbattle #Cryptoconflict #NFTgame

อ่านข่าวเกม Gunship Battle: Crypto Conflict คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM