NieR Re[in]carnation เกมมือถือแรกของซีรีส์”เนียร์” เปิดให้เล่นใน SEA อย่างเป็นทางการ พร้อมคอลแลปส์ NieR:Automata

NieR220714 01

01 เกมมือถือเกมแรกของซีรีส์ “เนียร์” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

วันนี้ (วันที่ 14) “NieR Re[in]carnation” เกมมือถือเกมแรกของซีรีส์ “เนียร์” ภายใต้ธง Square Enix ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเกมชื่อดังของญี่ปุ่น โดยมี KOMOE GAME เป็นเอเจนซี่ ได้ประกาศเปิดให้บริการในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ และเปิดการคอลแลปส์กับ “NieR:Automata” พร้อมกัน

แอนิเมชั่นเปิดตัว

● เปิดการคอลแลปส์ “NieR:Automata” อย่างเป็นทางการ 2B 9S A2 เปิดตัวอย่างทรงพลัง

การคอลแลปส์ “NieR:Automata” จะเปิดพร้อมกันในวันเปิดให้บริการ เมื่อเข้าเกมไม่เพียงแค่แจกอาวุธคอลแลปส์ “ศีรษะเอมีล” และ “อัญมณี” จำนวนมากเท่านั้น คอสตูมตัวละครคอลแลปส์ 4★ “2B/เครื่องจู่โจมจากโลกคู่ขนาน” “9S/เครื่องค้นหาจากโลกคู่ขนาน” “A2/เครื่องมือรบจากโลกคู่ขนาน” ก็จะเปิดตัวที่บ่อการ์ดคอลแลปส์ในเวลาที่จำกัด

เวอร์ชั่นคอสตูมคอลแลปส์ของตัวละครยอดนิยมใน “NieR Re[in]carnation” “ฟิโอ้/เด็กสาวตุ๊กตาจักรกล” และ “ลีออน/ผู้ลี้ภัยในร่างตุ๊กตาจักรกล” ก็จะเปิดให้รับในเวลาที่จำกัด

NieR220714 02

02 ตัวละครลิมิเต็ดคอลแลปส์ 2B 9S A2 คอสตูม 4★

NieR220714 03

03 กาชาฉลองเปิดตัว

เข้าร่วมกิจกรรมคอลแลปส์จำกัดเวลา จะแลก 2B 9S และ A2 เวอร์ชั่นคอสตูม 3★ และอาวุธที่สัมพันธ์กันได้ฟรี ในช่วงหลังจะเพิ่มการแลกเปลี่ยนอาวุธสุดแกร่ง── “ข้อตกลงสีขาว”

● เมื่อบรรลุเป้าหมายการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมด หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์จะมอบรางวัลโบนัสสุดหรูให้!

NieR220714 04

04 รางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าปลดล็อกทั้งหมด

ในช่วงกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเวอร์ เมื่อล็อกอินเกมทุกวันจะได้รับอัญมณีx500 สามารถรับได้มากสุดถึงอัญมณีx3,000 ! ของขวัญลงทะเบียนล่วงหน้าครบจำนวน 600,000 ปลดล็อกทั้งหมดแล้ว เมื่อจบบทนำจะสามารถรับอัญมณีx4,500ได้ฟรี (เท่ากับกาชา 15 ครั้ง) ตั๋วกาชาพรีเมียมx3 ใบ และวัตถุดิบพัฒนาอีกมากมาย! ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่ประกาศในเกม

“NieR Re[in]carnation” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ขอเชิญชวนผู้เล่นให้ดาวน์โหลดทันที มาสัมผัสเรื่องราวที่มีสุนทรียศาสตร์อันมืดมนแต่สวยงามด้วยกันเถอะ!

● ลิงก์หน้าร้านค้า Google Play (มือถือจะรีไดเร็คอัตโนมัติ) & ลิงก์หน้าร้านค้า App Store (มือถือจะรีไดเร็คอัตโนมัติ): https://nierrein-southeastasia-ob.onelink.me/8c87/wfdejkm2
● ลิงก์เว็บไซต์ Official: https://nierreincarnation-en.komoejoy.com/
● ลิงก์เว็บไซต์กลุ่ม Official Fan Page: https://www.facebook.com/NieRRein.SoutheastAsia

ลิงก์ดาวน์โหลด

NieR icon 220712

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NieR คลิกที่นี่

© 2021, 2022 SQUARE ENIX CO., LTD. All Rights Reserved. Developed by Applibot, Inc.

FLOATING BOTTOM