5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 106

top game 17 07 22

ก้าวเข้าสู่กลางเดือนกรกฎาคมกันแล้ว เผลอแปปเดียวจริง ๆ และแน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะมาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายแนวที่ GameMonday ได้รวบรวมและคัดสรรความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

NieR220714 01

NieR Re[in]carnation (สโตร์ SEA)

NieR Re[in]carnation เกมที่หลายคนคุ้นชื่อพัฒนามาจากซีรี่ย์ NieR Project การันตีคุณภาพด้วยครีเอทีฟไดเรกเตอร์ชื่อดัง จากผู้พัฒนา Applibot ออกมาเป็นเกมมือถือแนว Command Action RPG เล่าเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้นของเด็กสาวที่สูญเสียเสียงไป พร้อมเปิดเผยความทรงจำอันลึกซึ้ง งานภาพละมุนชวนเล่น มาพร้อมกิจกรรม Cross Over กับเกมอื่น ๆ ในเครือแบบจัดเต็มอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NieR Re[in]carnation คลิกที่นี่


top game mobile 150722 01

Saint Seiya : Legend of Justice (สโตร์ต่างประเทศ)

Saint Seiya : Legend of Justice เกมมือถือลิขสิทธ์แท้จากการ์ตูนชื่อดังอย่าง เซนต์เซย่า ที่ถูกหยิบมาพัฒนาเป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละคร จากผู้ให้บริการอย่าง Wanda Cinemas Games โดยจะเล่าเรื่องราวสงครามศักดิ์สิทธ์ของเหล่าเซนต์ตามแบบดั้งเดิม สะสมเหล่าตัวละครที่คุ้นเคย ลุยในคอนเทนต์อย่างสงครามประสาท, เรด, ภารกิจ, สนามประลอง, เปิดกาชาหาตัวแรร์ และคอนเทนต์อื่น ๆ ที่แฟนเซนต์เซย่าห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Saint Seiya : Legend of Justice คลิกที่นี่


Fairy Tail The Great Journey 12072022 1

Fairy Tail: The Great Journey (สโตร์เกาหลี)

Fairy Tail: The Great Journey เอาใจคอการ์ตูนแฟรี่เทล เมื่อค่าย Gamepub เปิดตัวเกมมือถือใหม่ในแนว Action RPG ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะ Fairy Tail สนุกไปเรื่องราวอันเข้มข้น การเดินทางตามหาพวกพ้องเหล่าจอมเวทย์ที่เราคุ้นเคย เลือกจัดลงทีม วางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ ทำภารกิจ เครีย์เนื้อเรื่อง พิชิตดันเจี้ยน อัปเกรดความสามารถของสมาชิกในทีม มาพร้อมภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะคมชัดน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Fairy Tail: The Great Journey คลิกที่นี่


top game mobile 150722 02

Hero Blaze: Three Kingdoms (สโตร์ไทย)

Hero Blaze: Three Kingdoms เกมที่จะชวนไปสนุกกับการวางแผนกลยุทธ์ทำสงครามสามก๊ก พร้อมสร้างรายได้ P2E(Play to earn) จากค่าย NATRIS หยิบเอาเหล่าฮีโร่ที่คุณคุ้นเคยมากกว่า 200 ตัวให้สะสม สร้างกองทัพ เลื่อนขั้นอุปกรณ์ ฝึกฝนเหล่าทหารกล้า สนุกไปกับเรื่องราวสามก๊กผ่านสถานการณ์ต่าง ๆ เป็นเกมเล่นง่าย ๆ ด้วยระบบ Idle ควบคุมง่าย ทดสอบความแข็งแกร่งของตัวเองด้วยอารีน่า ภาพกราฟิกน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hero Blaze: Three Kingdoms คลิกที่นี่


top game mobile 150722 03

Typoman Remastered (สโตร์ไทย)

Typoman Remastered เกมที่เป็นที่นิยมในเวอร์ชั่น Steam มาก่อนหน้าที่จะนำไปพัฒนาปรับปรุงโดยผู้พัฒนาอย่าง Brainseed Factory จนกลายเป็นเวอร์ชั่น Remastered ที่เหมาะสมกับรูปแบบเกมมือถือมากที่สุด เกมนี้เป็นเกมแนว Puzzle RPG ที่เราต้องรับบทเป็นขี้กางแมน ผจญภัยในดินแดน Thriller โดยต้องเรียงตัวอักษรภาษาอังกฤษจนเกิดความหมายต่าง ๆ ซึ่งจะส่งผลต่อเรื่องราวในเกมนั้นเอง แนะนำว่าควรมีคลังคำศัพธ์ในระดับหนึ่งเพื่อให้ง่ายในการเล่น นอกจากจะสนุกแล้วยังได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Typoman Remastered คลิกที่นี่


top game mobile 150722 04

Banana Kong 2 (สโตร์ไทย)

Banana Kong 2 การกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2 ที่ผู้พัฒนา FDG Entertainment บอกว่ามุ่งมั่นในการสร้างสสรค์ภาคต่อของเกมแนว Endless Runner วิ่ง กระโดด แกว่งไปบนเถาวัลย์ สำรวจป่า รวบรวมกล้วยและเหรียญทองในการอัปเกรดหมวก ไอเทม มากมายในร้านค้ากลางป่า มีสัตว์ขี่ให้สะสมแตกต่างกันถึง 6 แบบ มีความท้าทายใหม่มากมายให้บรรลุทั้งการทำลายอุปสรรค ค้นหาความลับ ปลดล็อคสิ่งพิเศษ ที่สำคัญสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Banana Kong 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM